Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Phong thủy sàn gỗ cho phòng khách gia chủ tuổi Sửu

Buồng khách được xem là nơi tụ tập đa dạng vượng khí trong ngôi nhà. Bày trí và bố trí nội thất cũng như màu sắc đẹp cho phòng khách hợp phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống cũng như hạnh phúc gia đình vững bền. Gia chủ tuổi Sửu có thể tham khảo những tư vấn sàn gỗ dưới đây để có một buồng khách thẩm mỹ và hợp phong  thủy nhất.

Theo phong thủy, gia chủ tuối Sửu khi tìm hướng Bắc để đặt phòng khách sẽ giúp gắn kết các mối quan hệ trong gia đình. chọn buồng khách hướng Nam sẽ củng cố sức mạnh bản thân, may mắn và đưa đến thăng tiến trong công tác, học tập. tậu hướng Đông thì thu hút tài lộc, thăng quan tiến chức. Còn hướng Đông Nam thì giúp cải thiện sức khỏe, sinh khí dồi dào, trường thọ.



Lắp đặt sàn gỗ cho gia chủ tuổi Sửu buộc phải chú ý, hướng ván sàn vào thẳng phía phòng khách, tiếp đến vẫn theo quy luật đấy sử dụng sàn gỗ cho lối hành lang dẫn vào buồng ngủ, phòng bếp và các phòng khác. trường hợp không tuân thủ những lệ luật phong thủy trên hoặc thiết kế ngược lại thì ngôi nhà rơi vào vận thế lùi tài, tiền đồ, sức khỏe, hạnh phúc cũng bị tụt dốc.

chọn màu sắc sàn gỗ cho phòng khách gia chủ tuổi Sửu cũng cần để ý. Với gia chủ mệnh Mộc, màu dung nhan hợp mệnh là màu nâu gỗ và màu xanh lá. Màu nâu tượng trưng cho gỗ, rẻ cho gia đạo, danh vọng và tài lộc. Thiết kế dung tích nhà hành Mộc cũng bắt buộc chọn gam màu xanh lá hoặc màu xanh lơ theo xu hướng thiết kế hiện giờ. Xanh biểu tượng cho một khời đầu mới, sự sinh sôi, sức khỏe, tài lộc. hài hòa với sàn gỗ công nghiệp màu nâu, gia chủ phải tậu rèm cửa, ghế, nệm màu xanh lá để đem thể tích trùng hợp, hành Mộc và cho gia đình.

giả dụ gia chủ mệnh Thổ, tìm chọn sàn gỗ màu nâu đất, nâu đỏ sẽ rất hợp mệnh. biểu trưng cho đất, màu sàn gỗ giúp mỗi bước đi của gia chủ vững chắc hơn và gặp phổ biến may mắn. hài hòa tậu màu nội thất hành Hỏa như tủ gỗ đỏ, ghế đỏ hay rèm cửa đỏ để tăng thêm sức sống cho phòng khách.

Còn khi gia chủ mệnh Kim thì phải sắm màu sàn gỗ là màu vàng trung tính hoặc màu nâu đất. Màu này giúp đem về sự lịch sự cho gian phòng khách đồng thời giúp gia chủ đơn giản thăng tiến, tài lộc dồi dào. Hãy tậu đồ nội thất như rèm cửa, nệm ghế màu trắng để đưa tới một diện tích thoáng khí và quý phái.

Đối với những phòng khách hành hướng Tây hoặc Bắc, gia chủ tuổi Sửu chỉ bắt buộc khéo léo sắm màu sàn gỗ hợp phong thủy và Kết hợp với nội thất kết hợp thời tiết là có thể sở hữu một khoảng trống sống tha hồ, giúp ích không nhỏ cho con đường công danh, sự nghiệp.

Xem thêm : Thiết kế sàn gỗ cho gia chủ ưa sính ngoại