Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Phương pháp kết hợp sàn gỗ công nghiệp phù hợp với sofa da cho buồng khách

Sự kết hợp đầy tinh tế giữa sàn gỗ với nội thất da sẽ mang lại cho buồng khách sự quý tộc hiện đại. Dưới đây là một số phương pháp thiết kế đáng để bạn chú ý

Sàn gỗ sáng màu với ghế sofa da tối màu

Sự hài hòa này mang hơi hướng của môn phái đối lập, trong thiết kế đây được coi là bí quyết xếp đặt tuyệt vời, tức là sàn gỗ sẽ tạo ra nổi trội bộ bộ sofa và ngược lại. lúc tìm sàn gỗ chịu nước sáng màu cho buồng khách, bạn cần cân kể kỹ màu nhan sắc, giảm thiểu màu sáng hơn trần nhà để giữ hòa khí trong phòng. Màu sàn gỗ thường sử dụng là màu trung tính, nhẹ nhõm, góp nên cảm giác sáng vừa đủ cho nền nhà.

Ghế sofa màu tối thực sự siêu dễ trang trí, bạn sở hữu thể mua những đồ nội thất còn lại cùng màu, nguyên liệu gỗ ví như có nhu cầu không gian thêm thoáng đãng. tuy nhiên cũng cần kiểm soát ánh sáng từ bên Ngoài, từ đèn để tránh thừa sáng, gây nhức mắt cho căn phòng.

Sàn gỗ tối màu với ghế sofa sáng màu.

Thêm một kiểu thiết kế thuộc môn phái đối nghịch, với sự kết hợp này, bạn hoàn toàn sở hữu thể tìm bất cứ màu sắc đẹp sàn gỗ cao cấp sẫm màu nào. Từ màu nâu cho đến màu đen. tức là kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn không tốn sức, suy nghĩ chần chờ cách trang hoàng cho căn phòng. Để căn phòng trông nhiều, thoáng đạt hơn, bạn cần sắm các đồ nội thất còn lại cộng sắc màu sàn gỗ. Lót một tấm thảm sáng màu dưới chân để bộ sofa không lạc lõng, và cũng để bảo đảm sự cân đối giữa màu nhan sắc trong căn phòng. chú ý buộc phải bố trí hệ thống cửa sổ và hệ thống ánh sáng logic cho căn phòng đủ sáng nhé.

Sàn gỗ và ghế sofa cùng màu

Lắp đặt sàn gỗ cùng màu sofa là sự kết hợp theo môn phái đồng lập tức là sự trùng lặp về màu sắc đẹp. Trong phương pháp thiết kế này, đòi hỏi người thiết kế cần sở hữu con mắt nghệ thuật tốt mới không phản nghịch tác dụng. nếu căn phòng thừa sáng sẽ gây nhức mắt, căn phòng thừa tối sẽ ngừng thị giác, gây khó chịu và không muốn lưu lại căn phòng lâu. bí quyết rẻ nhất để buồng khách đạt được thẩm mĩ, bạn nên chọn các đồ nội thất còn lại sở hữu màu đối nghịch màu sàn gỗ và màu ghế.

Khi căn phòng quá lóa bởi màu sáng, bạn chỉ nên khéo léo kê một mẫu bàn màu đen, màu nâu,… ở giữa, trải một tấm thảm đậm màu để hài hòa diện tích. Còn lúc căn phòng quá tối, cũng cần áp dụng bổ sung các đồ nội thất sáng màu, đồ vật đèn, ánh sáng hài hòa là căn phòng sẽ đạt được độ thẩm mỹ thấp.