Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Bí quyết để hô biến phòng khách đơn điệu vươn lên là sống động

Dưới đây chúng tôi sẽ mách nước bạn những mẹo nhỏ giúp biến khoảng trống buồng khách đơn điệu trở nên sống động hơn. cực kỳ đơn giản để bạn sở hữu thể mua thấy các phụ kiện khiến thể tích phát triển thành sinh động hơn, một bình hoa tươi hay các cuốn sách báo bìa sặc sỡ, hay một tấm thảm với tone màu tối của bộ bàn ghế gỗ phòng khách sẽ giúp cân bằng ánh sáng giữa một căn phòng với tông màu trắng chủ đạo. Sự đan xen kết hợp giữa các mảng màu trắng trung tính và đen mạnh mẽ sẽ như các nốt nhạc trầm bổng tạo cho buồng khách sự tươi vui, mới lạ.



một tí cảm hứng từ tự nhiên đem lại nhựa sống tươi mới cho không gian phòng khách.

ngoài ra, cảm hứng từ tự nhiên cho thể tích sống này cũng là điều bạn không nên bỏ qua. Để sử dụng khoảng trống đậm chất tự nhiên này, bạn sẽ buộc phải tới những khung tranh, lọ hoa và cây xanh, và nếu sở hữu thể hãy bố trí bộ ban ghe phong khach nho đẹpcủa mình để sở hữu tầm nhìn đẹp ra cây cối trong vườn. những tông màu trung tính sẽ góp phần cho thể tích này thêm sinh động hơn, thay vì những tone màu sặc sỡ. Bạn sẽ sử dụng được giây phút thư giãn tuyệt vời với căn phòng tràn ngập tự nhiên này.

một đôi bức trang treo tường với họa tiết tuyệt vời sẽ tạo được những điểm nhấn tinh tế cho khoảng trống của bạn. trong một diện tích lớn, nó sở hữu thể chỉ đóng vai trò như một thiết bị trang hoàng. Nhưng giả dụ bạn đang dùng một phòng khách nhỏ, thì sẽ thấy ngay tác dụng tuyệt vời của nó không chỉ là trang trí mà còn là điểm hút ánh nhìn của các vi khách. Thay vì tập kết vào đoán xem không gian của căn phòng, thì họ sẽ Độc đáo với nhìn các bức tranh này.



những thiết kế tuyệt vời của nội thất góp thêm sự sinh động cho thể tích.

ngoại trừ các trang bị trang trí nhỏ xinh, cá tính, bạn cũng có thể tạo được sự sinh động cho không phòng khách bằng chính các món nội thất căn bản nhất.

Một bộ sofa có màu dung nhan cá tính, hay một chiếc kệ tivi bằng gỗ được hài hòa với sofa da trắng sẽ là một nét chấm phá độc đáo, như một sự pha trộn giữa đương đại và cổ điển. Giúp bạn trải nghiệm đa dạng các vẻ đẹp của diện tích.

Với các mẹo nhỏ trên đây, thêm Một chút khéo léo của bạn, chắc chắn bạn sẽ tự mình thiết kế được một không gian sinh động và thời trang. Tạo được một buồng khách mang đậm bắt mắt của riêng bạn.