Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Tuyệt chiêu lựa chọn sàn gỗ cao cấp cho gian phòng khách

Gian phòng khách là nơi quan yếu nhất của ngôi nhà và đây cũng chính là khuân mặt của gia chủ, vậy nên khi xây dựng nhà, ai cũng chú trọng vào thiết kế của phòng khách. Do vậy, việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cao cấp cho gian phòng khách luôn được để ý bởi đây là nhân tố đem về vẻ lịch lãm, êm ấm và đưa ra cảm giác gần gụi, thân thiện với thiên nhiên.

Trước khi tiến hành lót sàn gỗ, thứ 1 bạn nên chọn lựa được dòng san go cao cap thích hợp cho ngôi nhà của mình. Hiện nay, sở hữu 2 mẫu sàn gỗ để bạn chọn lựa:



-  Sàn gỗ tự dưng: Đúng như tên gọi của nó, mẫu sàn gỗ này có xuất xứ từ tự nhiên cần không bị phai màu qua thời gian và chất lượng cao. bên cạnh đó, khả năng chịu nước của mẫu sàn gỗ này không thực sự rẻ, dễ bị cong, vênh. Bên cạnh đó, giá thành của sàn gỗ tự nhiên hơi cao, khoảng 70.000/m2.

Xem thêm : Lắp đặt sàn gỗ cho phong cách nhà toàn gỗ

- Sàn gỗ công nghiệp: loại sàn gỗ này có thế mạnh nổi bậc là đa dạng mẫu mã hơn so với sàn gỗ khi không, giúp người dùng dễ dàng tham khảo và chọn lọc theo mong có nhu cầu, lắp đặt thuận lợi nhanh chóng. Đặc biệt, khả năng chịu nước của sàn gỗ công nghiệp cực tốt, không bị biến dạng, cong vênh, độ bền cao, chống cháy và chống xước.

Thứ hai là chọn lựa màu dung nhan sàn gỗ sao cho thích hợp với thiết kế của buồng khách nhà bạn.

- tuyển lựa thông minh của bạn là các sàn gỗ sở hữu màu nhan sắc tương phản với màu sơn tường, giúp tạo ra tôn lên các đồ nội thất của gian phòng khách, khi đó thể tích nhà bạn sẽ thêm phần tao nhã. ngoài ra, giả dụ bạn chú ý đến vấn đề phong thủy thì bạn có thể tuyển lựa những mẫu sàn gỗ cao cấp tương tự như sàn gỗ cho văn phòng tuyệt vời gian phòng ngủ ăn nhập với phong thủy để mang tới sự may mắn, tài lộc cho gia đình.

Xem thêm : 4 điều thú vị về sàn gỗ có thể bạn chưa biết

Đối với không buồng khách, việc tuyển lựa kích thước san go cao cap đóng vai trò rất quan trọng. Đối với các phòng khách có thể tích nhỏ , thấp nhất bạn bắt buộc tuyển lựa ván sàn gỗ sở hữu kích tấc lớn, điều này tạo cảm giác cho căn phòng khách vươn lên là đa dạng hơn. Với các căn phòng nhiều thì có thể chọn lựa bất kỳ kích thước nào.

lưu tâm rút cục trước khi quyết định sắm sàn gỗ công nghiệp cao cấp là chất lượng của sàn gỗ. phải chú ý tới độ an toàn, khả năng chống trầy xước, trơn trượt cũng như chống nước và mối mọt của sàn gỗ cao cấp.  Việc lót sàn hơi tốn kém và sở hữu lâu dài, do đó bạn buộc phải lựa chọn loại sàn gỗ sở hữu độ bền cao và ăn nhập với gia đình.

Sàn gỗ Masfloor của Malaysia có màu sắc, ngoại hình đa dạng, ăn nhập cho toàn bộ khoảng trống trong ngôi nhà. Trên hết độ bền cao, chống thấm nước phải chăng bắt buộc bạn sở hữu thể an tâm khi sử dụng. Sàn gỗ Masfloor đã tạo tiếng vang to trong thời kì qua nhờ các điểm cộng nổi bật như một chiếc sàn gỗ cao cấp nhưng giá cả thấp. Hãy là người tiêu dùng thông minh chọn lọc cái sàn gỗ cao cấp ăn nhập cho buồng khách nhà bạn nhé.