Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cận cảnh thiết kế cửa hàng trông nom da Aesop tại Nhật Bản

Cửa hàng coi ngó da Aesop tại Nhật Bản là một trong các cửa hàng nằm trong chuỗi hệ thống Aesop một nhãn hiệu trông nom da đến từ Úc. cửa hàng không nằm riêng biệt tại một khu vực và nằm trong một tòa nhà 3 tầng. Với dung tích dung tích không quá rộng lúc chiều rộng chỉ tầm 2,6 m chiều sâu chỉ tầm 8 m. Nhóm thiết kế đã đàm đạo với nhau sử dụng thiết kế cửa hàng có thêm gương phản ánh khiến cho dung tích rộng hơn so với thể tích thực tiễn.



Để tránh tối đa sự rối mắt trong việc sở hữu quá rộng rãi vật liệu, kệ và các quầy hàng được thiết kế bằng thép đen. Điều này góp phần mang về sự thống với bức tường tượng xây dựng theo lối truyền thống và tường gắn kính phản ảnh. rộng rãi ô cửa nhỏ phía trên được sử dụng để tăng thêm ánh sáng tự nhiên chiếu vào shop.

Khi vận chuyển vào phía bên trong cửa hàng chắc hẳn rộng rãi người sẽ nhận ra sự đổi thay trong thiết kế kết cấu sàn. Sự thay đổi từ màu gỗ cũ sang thảm sần dạng nỉ một bí quyết tinh tế tạo cảm giác dung tích đang hướng về sự thư giãn, ngơi nghỉ và thoải mái lúc lép thăm. những quầy và kệ hàng được thiết kế màu tối nằm tạo cảm giác mở rộng cho thể tích hẹp dài.



Đây là mặt tiền tài shop dù sở hữu bề ngang hẹp nhưng với hào kiệt tuyệt vời của những nhà thiết kế thì các các bạn dễ dàng cảm nhận được sự thỏa mái ngay từ vừa mới đặt chân vào shop. Giống như các liên hệ khác nằm trong chuỗi hệ thống của nhãn hàng coi sóc da này, thiet ke noi that showroom Aesop tại Nhật Bản luôn để ý dùng những nguyên tố đưa đến nhãn hiệu để tạo ra điểm nhấn. Từ màu kính nâu, kính lượn sóng cho tới các nhân tố trang hoàng và ngoại hình kệ hàng. Màu dung nhan trầm, nhẹ nhàng là gam màu miêu tả được hình ảnh của thương hiệu Aesop.

Ở phía cuối của cửa hàng thì ngoài việc tận dụng ánh sáng trùng hợp, hệ thống đèn chiếu nhỏ cũng được dùng bên trong cửa hàng để nâng cao nét đẹp và sự gợi mở. Các ô hình chứ nhật bằng thủy tinh phổ biến màu bao nói quanh kệ hàng gần với cửa ra vào góp phần làm điểm nhấn nổi trội cho địa chỉ.

Nhìn ngắm shop từ bên trong chúng ta sở hữu thể thấy dù những kệ và quầy hàng được đặt chiếm hơi nhiều thể tích nhưng vẫn không làm người xem cảm thấy rối mắt.

Xem thêm : Đầu tư thiết kế showroom góp phần đem lại sự thành công trong kinh doanh