Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Thiết kế shop giày Sneakerboy với nội thất hiện đại ấn tượng

Thay vì một lối vào thường nhật với những chiếc cửa kính vuông vắn, thì địa chỉ giày của Sneakerboy tại Melbourne lại hình thành một lối đi vào ấn tượng với cửa hình tròn sơn đen đem đến một lối đi kín đầy sự gọi mời khám và điều đặc trưng hơn nữa là hệ thống thiết kế cửa hàng còn được kết nối với công nghệ số đương đại để đáp ứng tốt nhất bắt buộc mua sắm của các bạn.



ngoại hình nội thất của địa chỉ giày Sneakerboy giống một trạm tàu ​​điện ngầm với một đường hầm bên trong hình tròn, sàn bê tông đánh bóng và ánh sáng đèn giúp quý khách có thể thoải mái khám phá mọi thứ.

Khu vực bên trong shop trực tuyến trưng bày một loạt các đôi giày thể thao từ các hãng phong cách cao cấp như Nike, Adidas Balenciaga, Maison Martin Margiela và Lanvin.

Các giá hàng được thống nhất để có kích thước giống nhau cho hầu hết các khu vực trưng bày hàng. Bên trong liên hệ, một loạt ghế hình tròn với mẫu mã hay màu trắng được gắn với bục để dành phục vụ khách khi thử giày và chờ đợi.

Tại khu vực ghế ngồi được gắn các trang bị điện tử giúp các quý khách có thể quét những đôi giày qua các áp dụng Sneakerboy để biết thêm về thông tin của các sản phẩm cùng kích thước thích hợp. Sau đó các người mua có thể mua giày phê chuẩn điện thoại thông minh của mình với một trương mục Sneakerboy hoặc sử dụng iPad cố định có sẵn trong địa chỉ.



Tại các kệ hàng ở đường hầm, những chiếc đèn led được trải dài dọc suốt đường hầm. Màu kệ giày đen, trần màu tối kết hợp với ánh sáng vàng tạo ra ánh sáng ảo huyền, đầy thu hút.

 tất cả các thể tích đều được tận dụng để thiết kế trưng bày được nhiều mẫu giày nhất có thể. Sự đồng đều trong kích thước và màu sắc đã mang về sự ấn tượng nhưng không gây rối mắt cho liên hệ.

Thay vì cách mua sắm thường nhật, các kiến trúc sự đã thiết kế mọi thứ với khoa học đương đại để mang về nhiều tiện nghi hơn cho quý khách. Điều này sẽ kích thích và tạo cảm giác thoả thích hơn so với các hình thức thường ngày. đặc biệt điều này cũng giúp liên hệ trở thành dị biệt và ấn tượng hơn 

Có thể nói đây là một ý tưởng thiết kế showroom độc đáo và thú vị thích hợp với nhu cầu thực tiễn bây giờ khi người dùng luôn muốn trải nghiệm một diện tích mua sắm mới lạ và tiện nghi.

Chi tiết : http://thietkeaau.net/