Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Ngạc nhiên trước những không gian nhà bếp mở hoàn toàn

Các phòng bếp dễ thương làm cho bạn không tin vào mắt mình. Đã bao giờ bạn rơi vào tình trạng đang ở trong một tư vấn thiết kế phòng bếp cơ mà không nhìn ra đó là một căn bếp chưa? Đây chính là điều tuyệt vời mà những thiết kế căn bếp mở rộng lại. có thể nói ngày nay thiên hướng này đang được rộng rãi gia chủ ứng dụng cho không gian sống của mình. Để sở hữu thể trải nghiệm trót và đầy đủ hơn những công năng kì diệu của một không gian bếp mở rộng đến.



Chắc chắn rằng bạn sẽ nhầm tưởng phòng bếp này với một phòng khách qua.


Bạn mang nghĩ mình đang ngồi trong một không gian bếp với phương pháp sử dụng màu sắc và nội thất này? với việc dùng linh hoạt và sáng ý những chiếc tủ kệ âm tường, đưa ra khả năng lưu giữ đồ đạc sáng ý. Cùng với sự xuất hiện của một tủ bếp gỗ công nghiệp được tích hợp các chức năng như một chiếc tủ bếp thông thường.

Nhưng điểm để bạn bị xí gạt phổ biến nhất có lẽ là bộ bàn ghế ăn đặc biệt này. không gian này đã không tuân theo lệ luật của một phòng bếp, rằng nó phải có được một bộ bàn ăn bằng gỗ sang trọng, trái lại những chiếc ghế sofa đẹp mắt với màu sắc tươi vui lại chính là nơi bạn ngồi thưởng thức bữa ăn cùng gia đình. Và cố nhiên nó còn có thể đảm nhiệm vai trò tạo nên diện tích tiếp khách khi cần thiết.



không gian mở tối đa với việc tận dụng được nguồn ánh sáng từ tự nhiên.


Hay với phòng bếp này, bạn không cần quá đau đầu trong việc thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng, mà chính những khung cửa sổ này đã giúp bạn thực hiện được điều đó. Phòng bếp sẽ khôn xiết rộng mở với sự góp mặt của cường độ ánh sáng thiên nhiên lớn, vừa soi sáng cho bộ ban an tron của bạn, vừa tạo nên sức sống mãnh liệt cho phòng bếp đỡ tẻ nhạt.

Chiếc đảo bếp trở nên nguyên tố phân chia không gian tinh tế.

Bạn khiến cho gì với một đảo bếp trong không gian mở khôn cùng tận này? nó Chắc chắn không chỉ là nơi để bạn sở hữu thể trang hoàng lên đó những vật dụng bắt mắt hay bày vẽ những món ăn sốt dẻo cho Anh chị, mà vô tình nó trở thành một nguyên tố giúp bạn với thể phân chia không gian bếp của mình với những khu vực còn lại, phòng khách hay phòng ngủ chả hạn. Và hẳn nhiên bạn sẽ không cần phải dùng đến vách ngăn phòng hay bức tường chắc chắn để cải tạo không gian bếp này.

không gian vui mắt với sự sắp xếp ngay tắp lự kề phòng ăn với những khu vực khác trong ngôi nhà.

Nếu bạn không thích sự phân tích khoảng trống bằng chiếc đảo bếp xinh đẹp đó, thì sở hữu thể tham khảo ý tưởng tót vời này. Sự bất chấp ranh