Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Thời tiết ẩm nồm - thủ phạm chính gây hại tủ áo quần

Nói không sở hữu tủ quần áo bị nồm. Trong thời tiết ẩm thấp và nồm, nội thất của gia đình bị mốc và sở hữu mùi là chẳng thể giảm thiểu khỏi, gây ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động cũng như cuộc sống sinh hoạt của con người. Đáng lo ngại nhất chính là món đồ nội thất gỗ tu quan ao dep. Bởi khi bị ẩm và nồm cao thì vi khuẩn cũng như ẩm mốc sinh sôi và vững mạnh nhanh nhất khiến cho xống áo của con người bị hỏng, có mùi hôi.

ngoại giả, bạn hoàn toàn với thể khắc phục được những khó khăn đấy bằng các bí quyết đơn giản dưới đây:

Vị trí kê tủ



Tủ áo xống kê ở những vị trí khác nhau sẽ quyết định tới chừng độ liên quan của nền độ ẩm cao khác nhau.

Vị trí kê tủ xống áo sẽ quyết định trực tiếp tới chừng độ tác động về độ nồm. những chiếc tủ kê sát tường thì tủ sẽ sở hữu độ ẩm cao hơn. Trong lúc đó, theo các kiến trúc sư kiến trúc nội thất bạn buộc phải đặt các mẫu tủ phương pháp tường ở một khoảng bí quyết nhất định- tối thiểu 1cm. Tủ quần áo cũng buộc phải nằm ở vị trí thông thoáng và phóng khoáng, có phổ biến ánh sáng. Cũng như bàn ghế gỗ sáng tạo giường gỗ các chiếc tu quan ao cũng nên giảm thiểu nằm ở cạnh cửa sổ và những nguồn nước.

Tận dụng chất chống ẩm tự dưng



những cái tủ xống áo thoáng sạch và giảm thiểu cũng như thường bị ẩm mốc sẽ giữ cho trang phục luôn được bền đẹp.

Chất chống ẩm tự dưng có thể hút và Làm giảm độ ẩm không khí trong những chính các khoang tủ quần áo và vẫm bảo đảm áo quần luôn giữ được sự sạch sẽ, bền đẹp. Do vậy, bạn với thể ứng dụng một số mẹo nhỏ sau:

· sở hữu túi sở hữu cất lá trà hay bã cà phê trong kệ/ ngăn tủ để hút ẩm và khử mùi mà bạn chẳng hề lo âu vì nó để lại tác dụng phụ.

· Thêm vào đó, bạn sở hữu thể sử dụng thêm than hoạt tính hoặc đá vôi đặt trong hộp hay gói bằng giấy báo cũng với hiệu quả cực kỳ lớn trong việc giảm độ ẩm không khí của khoang tủ xống áo.

Tủ quần áo gỗ là một thứ quan trọng và cấp thiết của nội thất phòng ngủ trong mỗi gia đình. do đó, gia chủ bắt buộc có những cách bảo quản phải chăng nhất đối sở hữu tủ xống áo độc đáo nội thất của gia đình. Bảo quản tủ xống áo trong thời tiết ẩm nồm là điều cần thiết để duy trì tuổi thọ cao cũng như giúp cho hoạt động sinh hoạt của con người không bị xáo trộn.