Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Cá nhân trong dung tích buồng khách gia đình

Nét đẹp nhiều phong thái của mẫu gian phòng khách gia đình. Buồng khách luôn là trọng tâm quan trọng trong thể tích sống của mỗi gia đình. Mỗi diện tích phòng khách sẽ mang một cá tính cá tính hay cái tôi riêng. Khi đó từng món đồ nội thất được thiết kế như bàn ghế gỗ phòng khách hay kệ tivi đều có sự hợp nhất và hòa quyện với sắc màu và gợi ý bố trí trong cùng một cá tính chung. Dưới đây là một số cái tôi trong bắt mắt thiết kế nội thất phòng khách gia đình mà chúng ta thường hay thấy và bạn cũng mang thể tham khảo để mang đến không gian riêng trong nhà mình:

phong cách thiết kế phòng khách hiện đại- cái tôi đơn giản, trẻ trung



Phòng khách đương đại ngay trong chính những sản phẩm nội thất như bộ bàn ghế gỗ hay kệ tivi.

Vẻ đẹp chóng vánh trong từng đường nét, khía cạnh và cách sử dụng nội thất nhưng lại khôn xiết tinh tế là điểm đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại. Dù là một căn phòng có diện tích lớn hay nhỏ thì những loại kệ ti vi được mang dáng vẻ hiện đại, trẻ trung và mang rộng rãi chi tiết phá cách. Cùng với đó là các gam màu sử dụng cho phòng khách hiện đại cũng có sự dị biệt. Thông thường đó là tone trẻ trung, nhanh chóng như nhan sắc lạnh hay sắc trầm của màu sắc đẹp. Tuy nhiên, không hề thành thử mà dung tích màu sắc sở hữu sự nhợt nhạt mà nó cũng tạo nên được điểm nhấn siêu riêng với màu ấn tượng, nổi bật. Với cả thảy đặc điểm đó sẽ cùng mang lại một cái tôi gia chủ luôn mang sự năng động và trẻ trung.

bắt mắt thiết kế phòng khách cổ điển- cái tôi truyền thống, rét mướt



Những thiết kế bàn ghế phòng khách cổ điển và truyền thống thường mang khía cạnh đối xứng.

ngoại trừ cá tính đương đại, gia chủ cũng có thể tuyển lựa cho mình một phong cách khác. Đó chính là phong cách thiết kế phòng khách đậm chất cổ điển. Từ bộ ban ghe go đến các gam màu sắc đẹp và trổ tài bố trí đều có sự thống nhất trong vẻ đẹp lịch sự, truyền thống. Các chi tiết dùng trong trang trí phòng khách đều hướng tới sự tận tường, kì công và đặc biệt mang sự đối xứng. Với mỗi phòng khách mang hơi thở sang trọng, truyền thống đều sở hữu sự hợp nhất trong vẻ đẹp chung của một gam màu. Đó là sắc đẹp màu rét mướt nhưng cũng hết sức thanh tao và sang trọng. sở hữu thể thấy, ẩn sâu sau sự phối hợp ăn rơ của nội thất và màu sắc trong phong cách thiết kế này chính là một cái tôi ấn tượng với quan niệm cũng như cá tính luôn hướng tới sự truyền thống.

Chi tiết : http://noithatductinh.com/