Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Tông màu nâu gần gụi êm ấp cho khoảng trống buồng khách

Sắc màu nâu gần gụi êm ấp cho dung tích phòng khách. Màu nâu giúp con người ta trở nên gần gụi và hòa đồng hơn với tự nhiên, không quá nồng hậu, sôi nổi cũng không mang tới cảm giác quá tươi mới, tông màu nâu luôn toát lên sự bình dị và rét mướt. Hãy cộng chúng tôi khám phá gam màu nâu được dùng như thế nào trong những mẫu mã nội thất bàn ghế phòng khách hiện đại nhé.



tone màu nâu là tông màu vô cùng gần gũi đối có hầu hết các khoảng trống của chúng ta vì chúng là tông màu chung có mọi đồ gỗ nội thất, ngoại thất  gia đình

ấy với màu nâu sáng, nâu sẫm, nâu sô cô la, nâu đỏ, nâu hồng tùy theo nguyên liệu gỗ mà bạn sở hữu cho phòng khách. Như các bộ ke tivi phong khach lam từ gỗ sồi sẽ có màu nâu sáng và nội thất gỗ óc chó sẽ với màu nâu sô cô la. Màu nâu của bộ bàn ghế gỗ cùng mang màu nâu sô cô la của đệm ghế đem lại điểm nhấn chiều sâu cho buồng khách, giúp buồng khách phát triển thành thời thượng và lôi cuốn hơn rất nhiều. cứng cáp nhiều vị khách lúc ghé thăm ngôi nhà sẽ cần trằm trồ và khen ngợi gu thẩm mỹ của bạn.



Màu nâu của gỗ óc cho trong mẫu mã này cực kì sang trọng và thứ hạng khi được kết hợp với tone màu đen mạnh mẽ

Hai màu sắc đẹp được kết hợp ăn ý của bộ bàn ghế gian phòng khách kết hợp mang khoảng trống màu trắng tạo ra sự phong cách pha trộng giữa nét cổ điển và đương đại trong từng ngoại hình.



có những đường nét hiện đại thì gam màu nâu toát lên vẻ lịch lãm vốn có chứ không hề khiến cho gian phòng khách với cảm giác buồn tẻ và đen tối

Gian phòng khách sở hữu sắc màu nâu luôn giúp cho gia chủ giữ được sự thanh thoát cũng như khẳng định dòng tôi cá nhân cộng vị thế của gia đình buộc phải đây hẳn là một sự lựa chọn chẳng thể logic hơn cho các gia đình với phổ biến thế hệ cùng chung sống.

tất nhiên ngoài tone màu vốn sở hữu của gỗ trùng hợp thì bạn cũng có thể biến hóa và kết hợp gam màu nâu trong đa dạng vật liệu khác như nhung, nỉ sáng tạo da và những trang bị trang trí trong gian phòng khách.