Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tô đẹp cho căn bếp ấp ám với tông màu vàng chanh tươi trẻ

Không gian bếp trẻ trung hơn với sắc vàng chanh. Màu sắc luôn là yếu tố mang lại sự sinh động và nét đẹp cho mọi không gian, đương nhiên thiết kế nội thất phòng bếp của gia đình quý khách cũng chẳng phải là ngoại lệ. Tùy vào thời trang thiết kế cũng như ý đồ của gia chủ mà bạn sẽ có được những gam màu khác nhau cho thể tích ấm cúng này. Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc trang hoàng cho căn phòng này với dung nhan vàng chanh trẻ trung và cá tính chưa?



Một chút vàng chanh cho thể tích bếp sự trẻ trung và hiện đại.

Sự xuất hiện của sắc vàng chanh có lẽ bạn sẽ bắt gặp nó ở không gian phòng khách nhiều hơn là căn bếp. Tuy nhiên với khả năng làm mới không gian hay của nó, gam màu này đang ngày càng được ưa chuộng cho vẻ đẹp hiện đại của căn bếp.

Không quá khó để bạn có thể sở hữu một khoảng trống bếp màu vàng chanh, bằng những nội thất, phụ kiện hay các vật dụng trang trí, kết hợp với hệ thống ánh sáng phù hợp là đủ để bạn có thể sở hữu một diện tích bếp đẹp mê hồn.



Tỷ lệ nhỏ của sắc vàng chanh đủ để tạo được những hiệu ứng đẹp cho không gian bếp.

Điều trước hết mà bạn cần làm chính là việc lựa chọn trổ tài dùng nhan sắc vàng chanh trong thể tích bếp. có vô vàn cách để bạn sử dụng sắc màu này, với tỷ lệ lớn hay nhỏ. Bạn sở hữu thể dùng nó để bài trí cho tủ bếp hiện đại đẹp. Tuy nhiên phương án này chỉ khả thi với căn bếp có dung tích rộng. Nếu bạn áp dụng nó khi bếp nhà bạn nhỏ hẹp sẽ khiến cho không gian phát triển thành bức bí hơn.

Thay vào đó hãy dùng nó cho những linh kiện nhà bếp, chiếc ghế quầy bar hay một lọ hoa nhan sắc vàng chanh được đặt trung tâm loại bàn ăn đẹp của gia đình bạn. Sẽ vừa tạo được vẻ đẹp tinh tế, vừa không làm cho cho căn bếp bị lộn xộn bởi sắc màu này.

Cho dù sở hữu nó với dụng ý gì và tỷ lệ như thế nào thì bạn cũng phải lưu ý thêm một điểm nữa chính là tính chất thời tiết ở Việt Nam, khí hậu nhiệt đới gió mùa, bắt buộc khi sử dụng màu sắc đẹp này, hãy dùng những cấp độ khác nhau, và đừng bao giờ sở hữu một cấp độ quá đậm cho không gian bếp. Điều này sẽ vừa khiến mất đi không khí gần gũi vốn có, lại vừa ảnh hưởng đến tâm trạng của gia đình khi thưởng thức bữa ăn.

Sự kết hợp sắc vàng chanh với những màu trung tính mang đến một dung tích bếp sang trọng. Một biện pháp phổ biến được dùng chính là việc kết hợp màu sắc đẹp, bạn hãy thử kết hợp gam màu này với những màu trung tính như trắng, ghi, xám…điều này sẽ đóng vai trò như một nhân tố kéo lại sự cân bằng trong hiệu ứng màu sắc, làm cho căn bếp của bạn có được sự sang trọng và hiện đại mà không quá chói lòa.

Trên đây là những phương pháp tuyệt vời để bạn sở hữu thể sử dụng sắc vàng chanh cho nội thất phòng bếp của mình, giúp đưa tới cho gia đình bạn những phút giây quây quần thật sự ấm cúng và gần gũi trong không gian bếp đẹp.