Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Làm thế nào để đánh tan sự đơn điệu của phòng bếp trắng

Phù phép cho căn bếp sắc trắng một màu trở thành thu hút hơn. Sắc trắng là tone màu được nhiều gia chủ chọn lựa cho không gian sống của mình, căn bếp cũng không phải là ngoại lệ. ngoài ra đa dạng người sẽ ngại sử dụng màu này vì lo sẽ làm nên một diện tích thi cong phong bep một màu, mất đi sự ấm cúng vốn với của nó. Bạn có đang gặp phải bài toán khó này? hãy cùng chúng tôi tìm lời giải với một số mẹo hay dưới đây.



Một chút khéo léo# và xem giúp bạn có được một diện tích bếp đẹp.

chẳng thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của màu trắng với không gian bếp của bạn, nó sẽ giúp căn bếp trở nên rộng rãi, sạch sẽ và khôn cùng qua. thành ra đây vẫn là xu thế được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Hãy dùng một tí khéo để biến tấu không gian này trở nên thật tinh tế nhé.

Tranh tường




Tranh treo tường được xem là phụ kiện dễ tìm và sở hữu sức ảnh hưởng lớn đến không gian bếp trắng.



Được xem là một phụ kiện dễ tìm và có mặ ở hầu hết các không gian sống trong ngôi nhà của bạn, những bức tranh tường với màu sắc và họa tiết đa dạng sẽ là giải pháp được xếp lên hàng đầu giúp bạn có được một không gian bếp sinh động. Và phông trắng chủ đạo sẽ là điều tuyệt trần nhất giúp bạn tôn lên nét đẹp của món phụ kiện này.

Đá granit

Với sự đa dạng của họa tiết hoa văn cùng với màu nhan sắc của mình, những tấm đá granit ốp trên mẫu thi cong tu bep trở nên một điểm nhấn tinh tế cho không gian bếp của bạn. Đặc biệt với những không gian bếp trắng tinh khôi, sự xuất hiện của những tông màu đặc sắc sẽ giúp bạn sở hữu được những nét sinh động, xua tan sự đơn điệu của căn bếp.

Sàn gỗ

Thay vì việc chọn những mẫu gạch lát sàn màu sắc sặc sỡ, bạn mang thể thay vào đó bằng một sàn gỗ. Màu nhan sắc tự nhiên của gỗ, cùng với vẻ đẹp của từng vân gỗ, khi được kết hợp với gam màu trắng chủ đạo của diện tích phòng bếp, sẽ không chỉ mang đến sự yên ấm, mà còn là nét sang trọng, sự gần gụi với tự nhiên và người dùng của chất liệu gỗ.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng các phụ kiện trang trí bắt mắt với màu sắc và thiết kế độc đáo để sở hữu thể tạo thêm những đường nét mới mẻ trong không gian bếp màu trắng. có thể là một lọ hoa, đĩa quả hay chiếc đèn phòng ăn với thiết kế lạ mắt, vừa giúp đưa đến ánh sáng cho ban ghe an dep, vừa tạo được sự ấm cúng trong căn bếp của bạn.

dòm những trổ tài trên đây của chúng tôi đã có thể giúp bạn xua tan được nỗi lo ngại khi có một dung tích phòng ăn với gam màu trắng chủ đạo. Giúp cho những bữa cơm gia đình thêm phần êm ấm.