Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Đảo bếp trắng - bạn đồng hành của phòng bếp đương đại

Đảo bếp trắng - nhân tố không thể thiếu của không gian bếp đương đại. Một căn bếp hiện đại là sự quy tụ của rất rộng rãi nhân tố, môt đảo bếp cũng là điều không thể thiếu trong sự tiện lợi đó. Không chỉ là điểm ấn tượng độc đáo đưa tới cho thi cong tu bep của bạn, mà chiếc đảo bếp còn là nơi để bạn thổi hồn vào đó sự khéo tay và gu thẩm mỹ của mình trong việc trang hoàng cho căn bếp gia đình.



Vẻ đẹp qua và hút từ chất liệu đá hoa cương của cái đảo bếp hiện đại.


sở hữu rất phổ biến thiết kế đảo bếp cũng như màu sắc mà bạn có thể chọn lựa, nhưng có nhẽ một đảo bếp màu trắng luôn được ưu tiên hàng đầu. Gam màu trắng đầy quyền lực sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên sạch sẽ gọn ghẽ hơn, song song là nền lý tưởng giúp tôn lên những nội thất khác màu khi kết hợp với nó. Thêm vào đó cũng sẽ gợi được cảm hứng tuyệt trần giúp bạn sở hữu thể nấu những món ăn ngon lành.



Bạn cũng có thể tạo được một bàn ăn độc đáo từ mẫu đảo bếp tiện dụng.


Đảo bếp mang trong đó đa dạng sự biến tấu trong diện tích bếp đẹp của bạn. Một tỉ dụ đơn giản chính là việc bạn đặt vào đó những chiếc ghế đơn là bạn đã mang được một ban an gia re gia đình đầy tinh tế song không tốn diện tích và tổn phí để sắm một bộ bàn ăn đắt tiền.

Cảm nhận sự rộng mở của không gian bếp đẹp với sắc đẹp trắng bong khôi.

Cùng với đó chính là hiệu ứng không gian tuyệt mà gam màu trắng mang lại cho bạn. Bao giờ cũng vậy, nhan sắc trắng sẽ luôn là nhân tố giúp nới rộng cho khoảng trống của bạn. điều này đặc biệt phát huy tác dụng trong những thể tích bếp nhỏ, sẽ tạo sự mở mang cả về chiều dài và ngang của căn phòng, giúp bạn với được những cảm nhận dễ chịu hơn với căn bếp vốn hẹp của mình.




Tạo dung tích sinh động hơn bằng những gam màu khác lạ trên phông trắng lý tưởng.

Còn nếu bạn ngại khi căn bếp chỉ toàn một màu trắng thì với thế sử dụng các vật dụng trang trí khác màu để tạo thêm sự sinh động cho không gian này. chóng vánh bằng một đĩa quả hay lọ hoa đặt bàn ăn là bạn đã có thể tạo được những đường nét khác biệt trong căn bếp.

Bạn thấy thế nào với những công năng sạch của một đảo bếp màu trong trắng thiet ke phong bep nhỏ xinh của mình.Vẻ đẹp hoàn mỹ cùng với công năng tiệt của phụ kiện này hứa sẽ là xu hướng không bao giờ nguội trong thiết kế nội thất phòng bếp của gia đình bạn.