Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Gợi ý để căn bếp nhỏ vẫn tiện nghi và đầy đặn

Bí quyết để căn bếp nhỏ vẫn tiện nghi và đầy đủ. Một dung tích bếp rộng lớn mang đến khả năng xếp đặt đồ đạc đơn giản cho bạn, bạn với thể thoải mái chọn lọc các thiết kế tu bep cao cap, bàn ăn hiện đại và đặt chúng vừa vặn trong không gian. ngoại giả vấn đề này lại khá nan giải với những không gian bếp nhỏ hẹp. Vậy làm thế nào để có được vị trí đặt hợp lý cho chiếc bàn ăn của bạn với thể tích khiêm tốn đó, mà vẫn bảo đảm được sự tiện nghi và thẩm mỹ cho căn phòng? Hãy cùng tìm câu đáp nhé.

Với một thể tích bếp nhỏ, nguyên tố sáng tạo và sự tính toán luôn được áp dụng tối đa để mang thể tạo được những góc dung tích đẹp mắt và vừa khít với chiếc bàn ăn của bạn.



Chiếc bàn đươc đặt một cách vừa vặn trong khoảng trống nhà của bạn.

Với thiết kế trên đây, bạn với thể nhận thấy gia chủ đã tạo được một dạng hình mới cho chiếc bàn ăn. Thay vì sử dụng một chiếc bàn tròn hay vuông thì nó được biến tấu thành một dạng hình khác, tạo sự thuận lợi để bạn sở hữu thể di chuyển, đồng thời bảo đảm được độ thẩm mỹ cao cho cả dung tích phòng ăn.



diện tích đẹp mắt với tầm nhìn gần gụi với tự nhiên.


kiên cố trong một căn bếp hẹp, các gia chủ sẽ bố trí chiếc cửa sổ, vừa đón sáng, vừa giúp căn phòng trông thoáng mát hơn. Và đây sẽ là một yếu tố tót vời để bạn tận dụng cho việc trang trí cho bộ bàn ghế ăn gỗ của mình. Với một kích thước nhỏ gọn cùng màu sắc hài hòa với khái quát phòng ăn, bạn sẽ có được một góc không gian nhỏ xinh nhưng hết sức tiện nghi. Và với tầm nhìn này, bạn sẽ với được những khung cảnh đẹp mắt của tự nhiên khi ngồi thưởng thức bữa ăn ngon của mình.

Tận dụng góc thừa của không gian để có được vị trí đặt bàn ăn đẹp mắt. Phòng bếp nhỏ tuy tạo cho bạn nhiều trở ngại khi bài trí nội thất, nhưng chính từ đây cũng là cơ sở để bạn ứng dụng sự sáng tạo của mình trong việc tìm ra được những khoảng khoảng trống trống để với thể kê chiếc bàn. Đó với thể là góc thừa của căn phòng, bằng một chiếc ghế dài dài ốp sát chạy dọc tường và một bàn ăn hình chữ nhật sẽ giúp bạn có thể dùng tối đa công năng của không gian này.

Tạo được diện tích đối xứng đẹp mắt nhờ vào những vật dụng trang trí cơ bản trong tư vấn thiết kế phòng bếp. Một chiếc bàn ăn tròn sẽ khôn xiết ăn nhập trong không gian bếp này, nhưng bạn cũng nên toan tính đến sự hài hòa của thể tích phòng khi sử dụng thiết kế bàn này. Hãy tạo một tẹo đối xứng cho góc không gian này bằng chiếc đèn bàn ăn tròn được chiếu xuống mặt bàn, vừa mang đến nguồn sáng cho bạn, vừa thăng bằng được thể tích.

Bạn thấy sao với những ý tưởng đặt bàn ăn này trong một không gian bếp nhỏ hẹp? Chắc chắn chúng sẽ giúp bạn quên đi diện tích eo hẹp của mình, tận hưởng được những phút chốc tiện nghi và trải qua trong căn bếp êm ấm. Nếu bạn đang sở hữu một phòng bếp hẹp, đừng bỏ qua những thiết kế này nhé.