Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Chủ nhà mệnh hỏa phải chọn lựa sàn gỗ thế nào cho hợp phong thủy

Trong ngũ hành, Hỏa là yếu tố tạo nên cảm giác sợ hãi nhất. những người thuộc mệnh hỏa siêu tâm huyết, luôn tràn ngập năng lượng trong cuộc sống và cũng được coi là nóng tính nhất trong 5 khía cạnh.Vậy chọn lựa sàn gỗ như thế nào để phải chăng cho người mệnh hỏa và điều gì nên làm và không phải làm?



Hành hỏa đại diện cho mùa hè, là sức nóng, ánh sáng và khá ấm. bởi vậy người mệnh hỏa buộc phải mua màu sàn gỗ cao cấp hợp với mệnh của mình như màu đỏ nâu, màu anh đào, màu đỏ nâu,.. chọn màu sàn gỗ hợp mệnh như thả hổ về rừng, chủ nhà luôn cảm thấy mình có uy trong gia đình, cuộc sống và sự nghiệp cũng từ đấy mà khởi sắc.

Theo tương sinh ngũ hành. Mộc sinh Hỏa được hiểu là sở hữu cây thì lửa mới cháy. vì vậy chủ nhà hành Hỏa rất ăn nhập lúc sắm sàn gỗ để trang hoàng nhà. Màu sàn cũng ứng luôn có màu mệnh Mộc là xanh lá, xanh da trời. chọn lựa màu sàn gỗ công nghiệp ứng với mệnh Mộc thì đúng là làm mọi việc đều sinh trưởng, lên như diều gặp gió vậy.

Chủ nhà mệnh hỏa tuyệt đối không dùng màu sàn gỗ đen, xám, xanh nước biển vì những màu trên thuộc mệnh khắc với Hỏa. Gia chủ sẽ gặp nhiều khó khăn, khó nhọc trong đường đi nước bước của mình. đặc thù chủ nhà nên mua những tông màu này cho phòng làm việc hoặc phòng ngủ để luôn có cảm giác chứa chan năng lượng trong suy nghĩ.

Người mệnh hỏa đại diện cho lẽ công bằng và danh dự,  tức là sở hữu lửa toàn bộ thiết bị sẽ được phơi bày ra ánh sáng. Chính bởi thế họ thích hợp trắng đen rõ ràng cần để tạo ra hài lòng gia chủ mệnh hỏa, lúc sắm chọn sàn gỗ ta bắt buộc để ý đến việc thay đổi màu sàn cho từng phòng. trổ tài ở đây là bắt buộc dùng những tone màu nóng cho buồng khách vì nó kể lên tính bí quyết chủ nhân ngôi nhà. dùng gam màu này sở hữu phòng ăn vì nó đại diện cho lửa. Còn đối với buồng ngủ, phòng làm việc thì bắt buộc sở hữu màu xanh để nuôi dưỡng nghĩ suy, nảy sinh đa dạng ý tưởng mới cho công việc.

Không nên đểu ngôi nhà quá phổ biến đồ sử dụng mà nóng, điều này dần làm cho chủ nhà hiếm bực mình, nóng nảy lại càng nóng tính hơn và dễ gây tổn thương cho người trong gia đình. vì vậy người mệnh Hỏa phải biết hài hòa các trang bị sở hữu màu mệnh Mộc để trung hòa và làm dịu nhẹ sự nóng tính.

Đối sở hữu chủ nhân ngôi nhà là nữ, màu sắc sàn gỗ buộc phải mang thuộc tính nữ tính một tí. tìm các mẫu sàn gỗ công nghiệp đã qua sử lý màu để với được màu nóng tươi sáng và màu xanh nhẹ dịu. Còn có chủ nhà là nam thì các màu bắt buộc thật khỏe khoắn và mạnh như đỏ đô hoặc xanh lá đậm. hiện giờ trên thị trường không thiếu những đại lý sàn gỗ công nghiệp phân phối các màu sàn theo phong thủy. Chủ nhân mệnh Hỏa cũng đơn giản mua được chiếc sàn chấp thuận về màu dung nhan và cả chất lượng. đặc trưng phải chọn những dòng sàn tốt, không thấm nước để nhà luôn khô thoáng, giảm thiểu khía cạnh Thủy thâm nhập vào sàn, không phải phải chăng cho chủ nhân.