Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Gia chủ có biết bí kíp bảo quản giường ngủ của mình

Cách để cho giường ngủ tự nhiên lúc nào cũng bền đẹp theo thời gian. Với sự an toàn cho các bạn cùng sự thân thiện với môi trường mà nguyên liệu gỗ trùng hợp luôn được những gia chủ tin sử dụng. Mỗi một món nội thất được làm từ chất liệu gỗ đều mang một phong thái riêng, giúp bạn có thể bài trí ở mọi dung tích sống trong căn nhà của bạn. Một chiếc giuong ngu, bàn điểm trang, tủ áo sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn thêm lịch sự và tao nhã. Vậy bạn đã có cho mình phương pháp để có thể giữ cho dòng giường ngủ của mình luôn mới như lúc đầu chưa? Hãy cộng khám phá các cách nhé.



nguyên liệu gỗ tự nhiên an toàn cho người dùng.


Một chiếc giường ngủ gỗ tự dưng cực kỳ được ưa chuộng vì kiểu dáng nhiều, thiết kế tinh xảo. đặc trưng hơn nữa là với mỗi một cái gỗ khác nhau, bạn sẽ được thấy được một vẻ đẹp vân gỗ riêng biệt không trộn lẫn.

Bên cạnh đó với thuộc tính mát về mùa hè và êm ái vào mùa đông, nguyên liệu gỗ khi không của các mẫu giường này luôn đảm bảo cho bạn một sức khỏe thấp nhất, phút chốc ngơi nghỉ thư giãn nhất.

Ví như bạn đang sử dụng một mẫu giuong tang da nang gỗ khi không, hãy nhớ thứ cho mình những kiến thức căn bản này nhé. thứ nhất là vị trí đặt giường, không tính khía cạnh sắm được vị trí hợp phong thủy, thì việc hạn chế để cho gỗ tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp là điều bạn buộc phải nhớ. Bởi lẽ cường độ ánh sáng quá to sẽ khiến gỗ bị bong tróc sơn và cốt gỗ bị xuống cấp theo thời kì.


Vệ sinh vết bẩn một phương pháp nhẹ nhàng để giảm thiểu tạo ra bong tróc sơn.



Còn với các vết bẩn thường gặp trên giường, bạn hãy lau sạch bằng một miếng vải mềm, thay vì sở hữu vật dung nhan nhọn hay móng tay cào lên bề mặt sẽ tạo ra xước gỗ.

Và kiên cố rằng trọng lượng của một dòng giường được tạo ra từ gỗ tự nhiên luôn nặng hơn vật liệu gỗ công nghiệp. Điều này khiến cho nhiều gia chủ nhiều lúc kéo lê trên mặt sàn lúc muốn vận chuyển nó, việc làm này gây liên quan không phải chăng với độ bền của giường. Hãy nhấc nổi lên mỗi khi bạn muốn di chuyển nó.

Để sở hữu thể giữ được màu nhan sắc cũng như độ bền của nguyên liệu bạn cũng phải tiến hàng bảo dưỡng giường hàng tháng. Sẽ giúp bạn giữ được độ mới và phát hiện ra các hỏng hóc lúc cần thiết.

Hi vọng với những san sớt nhỏ trên đây đã giúp cho bạn phần nào trong việc sở hữu một thiết kế giường ngủ từ gỗ tự dưng.

Xem thêm : Đem nét đồng quê mà hiện đại vào trong phòng bếp của bạn