Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Tham mưu lắp đặt sàn gỗ đưa ra niềm vui và tài lộc theo tuổi của gia chủ (P2)

Mỗi một tuổi đều có các đặc điểm tính bí quyết riêng biệt. Màu nhan sắc sàn gỗ hợp với tính phương pháp của gia chủ không nhưng mang lại đa dạng điều may mắn trong công tác và cuộc sống mà còn giúp cho ngôi nhà được hài hòa về nhựa sống, đem đến tài lộc. Cùng khám phá tiếp về mối tương sinh giữa sàn gỗ và tuổi của gia chủ.



Tuổi Thìn, con rồng biểu trưng cao quý của bậc vua chúa. Người tuổi Thìn thường có cuộc sống tuyệt vời, tuyệt vời trong toàn bộ công việc và được người khác kính nể. Màu sàn gỗ hợp sở hữu gia chủ tuổi thìn là màu trắng và xanh. Cầm tinh con rồng, hiện thân của mây, trời do vậy việc gia chủ mua màu xanh và trắng chẳng khác gì được vùng vấy giữa mây trời, rất hợp phong thủy. Người tuổi Thìn có con mắt thẩm mỹ cao, đầu óc sáng tạo vì thế lúc lắp đặt sàn gỗ độc đáo thiết kế nội thất, chủ nhà sở hữu thể bỏ qua những luật lệ truyền thống, phá phương pháp bằng việc ghép so le ván sàn gỗ công nghiệp  hoặc chọn loại hoa văn bay bổng.

Tuổi Tị được cọi là tuổi có đầu óc tinh tế, sử dụng phổ biến chiêu mẹo để chọn được chỗ đứng trong cuộc sống cũng như nắm bắt thời cơ vô cùng nhanh và chính xác. mẫu mã sàn gỗ cho gia chủ tuổi Tị cần mua các tone màu đậm. Nếu gia chủ ít kể, thích quan sát thì phải mua màu đen, bởi lẽ nó tạo ra cảm giác vô tư cho gia chủ. tuyển lựa màu xanh đậm và đỏ đậm sở hữu người nhanh nhẹn. bí quyết mẫu mã nội thất trong ngôi  nhà của gia chủ tuổi Tị cũng buộc phải thật với tính thẩm mỹ, đương đại và lịch lãm. buộc phải khéo léo kết hợp giữa 3 màu: đen, xanh, đỏ để vừa bảo đảm thẩm mĩ và vừa đảm bảo phong thủy mang tài lộc vào nhà.

Tuổi Ngọ tính sáng tạo canh cánh, gò bó và luôn muốn tậu thấy tự do. do vậy khi tậu tậu sàn gỗ , người tuổi ngọ phải sắm những màu nhan sắc khoáng đạt, gần gụi có tự nhiên như xanh lá, xa dương, trắng. Màu xanh lá tựa như thảo nguyên xanh, nơi chú ngựa cảm thấy tha hồ và tự do nhất. Màu xanh và trắng như bầu trời trong xanh, đem tới cảm giác mình đang được làm chủ cuộc sống của mình, tha hồ tạo ra những gì mình thích. phải hạn chế sắm những loại sàn gỗ sở hữu màu tối, màu nóng sẽ siêu dễ gây ức chế trong cuộc sống bởi cảm giác tội phạm, hiểm nguy. siêu dễ tạo ra cảm giác mệt mỏi, chán nản và buông xuôi cho gia chủ. Điều này thật không thuận phong thủy chút nào, tài lộc cũng vì thế mà ra đi.

Tuổi Mùi sống tình cảm, dịu dàng và mộng mơ. Gia chủ tuổi mùi buộc phải mua loại sàn gỗ công nghiệp có màu trung tính như màu be, vàng nhạt, hồng phấn.  chọn lựa những màu này, gia chủ như được sống với chính mình, cảm giác tha hồ, an toàn lúc được trở về nhà. Nhược điểm của tuổi Mùi là yếu đuối, luôn phải một chỗ dựa cũng như một người tâm giao. Để khắc phục nhược điểm này, gia chủ sở hữu thể sắm các màu sàn nóng, sáng như vàng, đỏ để tạo cảm giác tự tin, không còn cảm thấy nhút nhát. độc đáo chọn màu đen để luôn cảm giác có được sự an toàn, chỗ dựa kiên cố. có như gia thế chủ tuổi Mùi mới luôn cảm thấy vui vẻ, sống hết mình và tài lộc sẽ gõ cửa.