Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Căn bếp như thế nào được xem là hợp phong thủy?

Từ xa xưa nhà bếp luôn được ông bà ta coi trọng vì đây được xem là diện tích thể hiện cho sự hòa thuận, ảnh hưởng đến vượng khí của cả căn nhà. thành thử một thiết kế phòng bếp ngoài những nội thất đắt tiền thì việc tuân thủ đúng phong thủy cũng là điều được nhiều gia chủ tôn trọng. Bữa nay chúng tôi sẽ san sớt cùng bạn những điều cần chú ý để sở hữu được một nhà bếp đương đại mà vẫn đảm bảo được phong thủy tốt.

Phương tiện nhà bếp



sắp đặt gọn phương tiện nhà bếp cũng là một nhân tố đảm bảo phong thủy cho không gian này.

Chắc chắn đây là yếu tố chẳng thể thiếu trong mọi căn bếp dù được thiết kế theo thời trang nào. Bạn phải tuyển lựa vị trí đặt cho công cụ nhà bếp, tránh việc bỏ các loại dao kéo và vật sắc nhọn gần với bàn bếp, vì nó sẽ gây nên sự bất hòa trong các thành viên.

Ánh sáng



Ánh sáng thông minh mang đến những vượng khí tốt cho căn bếp của bạn.

Đây được xem là nguyên tố cần có trong không gian này. Một nguồn ánh sáng hợp lý không chỉ tạo cho gia chủ sự thuận lợi trong công việc bếp nước mà còn khiến nên vẻ đẹp hài hòa trong căn bếp đẹp.

Nếu tính chất căn bếp không cho phép bạn bố trí được cửa sổ, thì có thể tận dụng nguồn sáng từ những tấm kính của thi cong tu bep, các nguyên liệu bằng inox, thép, nhôm cũng sẽ đưa lại môt lượng ánh sáng một mực, đảm bảo cho sự hòa thuận đầm ấm trong căn bếp.

Vị trí xếp đặt

Bạn cần để ý đến vị trí sắp đặt các chức năng của thứ trong căn bếp để bảo đảm đúng phong thủy. có một số nguyên tắc trong khi bố trí các vị trí của nội thất bếp mà bạn cần để ý. Một chậu rửa sẽ được bố trí gợi ý xa bếp nấu vì thủy kỵ hỏa. Thêm vào đó, bạn không nên đăt bếp đối diện hay gần với nhà vệ sinh, vừa không đảm bảo sự sạch sẽ, vừa mang đến không khí không tốt cho phong thủy bếp

Màu dung nhan

Gam màu trắng giúp cân bằng nhiệt lượng trong căn bếp của bạn. Bạn có thể thấy gam màu trắng và các gam màu sáng là những sắc màu được các gia chủ chọn lọc. Bởi lẽ diện tích phòng bếp là nơi đun nấu, phát ra nhiệt vô cùng mạnh, nên những gam màu này sẽ như một nguyên tố thăng bằng lại nhiệt lượng, đảm bảo phong thủy và dung tích bếp thảnh thơi. cho gia đình bạn.

Ngoài những nhân tố trên thì dĩ nhiên bạn cũng chẳng thể không sở hữu những vật dụng trang trí đi kèm. mỗi không gian sẽ có một dòng vật dụng trang hoàng đặc thù. Trong bàn ăn đó sẽ là những đĩa hoa quả, hình ảnh về món ăn hay tự nhiên. song song bạn bắt buộc tránh việc treo các mô hình kinh dị sẽ giúp căn bếp trở nên gần gụi, tạo được sự thoải mái cho các thành viên.

Trên đây là một số chú ý về phong thủy phòng bếp mà bạn nên biết, giúp mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho không gian và những phút giây quây quần hạnh phúc cho cả nhà.