Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Mãn nhãn trước vẻ đẹp của những không gian phòng bếp nhỏ

Ngắm nhìn nét đẹp của những cảnh quan căn bếp nhỏ. Trong điều kiện tỷ lệ chung cư chiếm đa số diện tích tại các đô thị lớn, không hẳn gia đình nào cũng có điều kiện sở hữu cho mình những cảnh quan sinh hoạt rộng, đặc biệt là không gian bếp. Tuy nhiên một không gian thi cong phong bep nhỏ sẽ vẫn khôn xiết tiện nghi và sang trọng với cách thiết kế mở đầy huyễn hoặc. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn nét đẹp của những gian bếp này nhé.



Bài trí nội thất sáng dạ giúp bạn có được một không gian bếp mở đẹp mê hồn.


Với một cảnh quan phòng bếp mở, bạn sẽ có được cảm thấy về sự rộng rãi không kém gì một căn bếp rộng lớn. Thông thường với tính chất không gian này, lối thiết kế đan xen giữa phòng ăn, căn bếp và gian phòng khách là phương pháp được ưu tiên hơn hẳn.Nó không chỉ giúp bạn có được sự tiện nghi, tận dụng khoảng không gian nhà hẹp mà còn tạo được một tổng thể nội thất đầy chất thẩm mỹ. Bên cạnh đó còn là cách bạn sử dụng và phối hợp màu sắc cho không gian này.

Phối hợp phòng ăn và phòng bếp



Thiết kế thông minh giúp ăn gian diện tích của phòng bếp nhỏ.


Đây sẽ là một sự phối hợp không gì hoàn hảo hơn, là một cách để bạn có thể tận dụng được mọi điểm cộng của không gian nhỏ bé này, mà vẫn tạo ra được các khoảng không thích mắt để thực hiện sinh hoạt bếp của mình. Bạn có thể sử dụng một chiếc bàn ăn được nối liền với bàn bếp, cùng với sự phối hợp màu sắc nâu – trắng mang đến một căn phòng rộng mở và hài hòa.

Kết hợp phòng ăn với phòng khách



Không gian rộng mở và tràn ngập ánh sáng nhờ vào cách bài trí khoa học nội thất phòng.


Có lẽ đây cũng được xem là lựa chọn của nhiều gia đình, bạn đừng ngại về sự chật hẹp hay bí bách mà nó có thể đem đến, một tẹo khéo léo cùng với tính diện tích sẽ mang lại một không gian liền kề đẹp mắt. Bạn có thể thấy ở đây được một sự pha trộn sắc màu vui nhộn. Với mảng tưởng màu xanh dương hoặc trắng , bộ mẫu bàn ăn đẹp màu trắng bốp, kết hợp với các vật dụng trang trí đẹp mắt, đã tạo được sự thông thoáng bất ngờ cho phòng ăn mở này.

Sử dụng màu sắc và nội thất



Gam màu sáng mang lại sự rộng mở cho không gian bếp hẹp.


Một nguyên tố quan trọng khi bạn tiến hành thiết kế nội thất cho những không gian nhỏ này chính là việc chọn lọc màu sắc. Hãy thay những gam màu tối và ẩm đạm bằng các tông màu sáng hơn, bạn sẽ sở hữu được những không gian thoáng đãng bất ngờ. đây được xem là cách bạn có thể xí gạt thị giác của mắt nhìn về một căn bếp vốn liếng hẹp.

Cùng với đó là việc tính những nội thất cần cho việc thổi nấu và ăn uống của gia đình. thí dụ với một gia đình ít thành viên, bạn không nhất quyết phải chọn mua một bộ bàn ăn với nhiều ghế cồng kềnh, hay một khoảng không gian nhỏ như vậy cũng không nên chọn lọc một tủ bếp chữ L, vì nó sẽ quá chiếm diện tích. Thay vào đó bạn có thể chọn những bộ bàn ăn mini, chiếc tủ bếp gỗ mẫu mã chữ I đương đại và nhỏ gọn. Điều này giúp bảo đảm công năng, mà không hề khiến căn bếp của bạn bị bí bách.

Trên đây là những không gian bếp mở mà bạn có thể vận dụng cho không gian sống của mình. Chắc chắn rằng vấn đề diện tích không còn là bài toán khó giải với bạn.

Xem thêm, nếu bạn muốn thiet ke showroom dep hãy liên hệ HotLine : 0943.789.535 để được tư vấn thiết kế và thi công đẹp và chuyên nghiệp