Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Mách bạn cách để với được một gian phòng ngủ yên bình

Cách hay giúp bạn có được một không gian phòng ngủ ấm êm. Vào những ngày giá lạnh của mùa đông, có nhẽ không gian mà mọi người đều muốn tìm về chính là gian phòng ngủ của mình. vì thế việc tạo được sự gọn ghẽ, dễ chịu và không khí rét mướt cho căn phòng này là điều ai cũng hướng đến. Từ việc lựa chọn được mẫu mẫu giường gỗ đẹp yên bình, trang trí nội thất và phụ kiện đều sẽ là những nguyên tố làm nên khoảng trống ngơi nghỉ tuyệt vời cho bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá những Biện pháp tốt để tốt để có thể mang về không gian ấm áp cho phòng ngủ nhé.

Trần và sàn gỗ



Sàn gỗ mang đến vẻ đẹp hài hòa với không gian và sự ấm áp từ chất liệu gỗ.


Cho dù là một thể tích ngủ rộng rãi hay hẹp thì việc bạn chọn lọc chất liệu gỗ cho sàn và trần nhà sẽ là một nguyên tố quan yếu tạo bắt buộc sự rét mướt cho căn phòng. Bạn cần tìm những gam màu nâu trầm hay vàng nhạt sẽ giúp truyền tải được không khí này một cách hoàn hảo nhất.

dùng phong cách đồng quê



Hương vị nhẹ nhàng của phong cách đồng quê luôn tạo nên những giây phút thư giãn tiệt cho bạn.

Bên cạnh việc chọn sàn và trần phòng bằng gỗ, thì một chiếc giường ngủ đẹp hay bàn phấn cùng nguyên liệu sẽ tạo thành một bức ảnh hài hòa cho cả không gian. Với phong thái đồng quê, là sự lên ngôi của những chi tiết nhẹ nhàng, chóng vánh, màu sắc tinh tế. vì vậy bạn đừng bắt buộc dùng quá nhiều gam màu nóng, chỉ buộc phải dùng một mảng tường đỏ hay cam để tạo sự rét mướt cho phòng ngủ, kết hợp với các phụ kiện sáng màu, để tạo sự cân bằng.

Họa tiết hoa văn trang hoàng



Những bức tranh đầy nắng mang đến luồng gió ấm áp cho phòng ngủ của bạn.


Đây được xem là nhân tố trang trí tuy chiếm ít diện tích nhưng chẳng thể thiếu trong không gian này. Bằng việc dùng một mẫu chăn ga gối đệm được trang hoàng họa văn đặc sắc đẹp, màu sắc đa dạng, sẽ mang thiên nhiên gần hơn với khoảng trống ngơi nghỉ, song song mỗi một gam màu sẽ diễn đạt được sự ấm áp và thân thiện của căn phòng này. Hoặc đơn giản bạn có thể chỉ cần một khung tranh treo tường với họa tiết nắng ngập tràn cũng đủ để trình bày điều này.

Rèm cửa nhẹ nhàng

Chiếc rèm như một điểm nhấn nhẹ nhõm dễ chịu cho không gian phòng ngủ. Không chỉ được xem là phụ kiện dùng để bưng bít cho bụi bặm và phân tán ánh sáng logic vào với chiếc tu quan ao go ep của khách hàng, mà những tấm rèm cửa sổ với màu nhan sắc nhẹ nhõm và tinh tế cũng là nơi biểu thị cho một phòng ngủ ấm áp lạ lùng.

Bạn không cố định phải cần đến những màu sắc sặc sỡ của chiếc rèm cửa này, vì điều này có thể khiến khoảng trống trở nên bí bách và phản tác dụng. Hãy mua những màu dung nhan nhẹ nhàng, có thiên hướng sáng lớn để treo lên chiếc cửa sổ phòng mình.

Những ý tưởng này rất đơn giản để bạn mang thể ứng dụng cho diện tích phòng ngủ của mình, chắc chắn bạn sẽ không phải lo ngại đến sự lạnh lẽo trong phòng ngủ mỗi dịp đông về.