Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

“Thổi hồn” cho cảnh quan gian phòng khách cùng sắc màu ấn tượng.

Buồng khách đẹp cùng tông màu ấn tượng cho tết sum vầy. Sự thay đổi của dòng thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách đẹp với những tông màu bắt mắt sẽ giúp cho không gian phòng khách gia đình thực sự trở nên ấn tượng. Đặc biệt, khi đó là khoảng thời gian tết đến, xuân về phòng khách tươi mới cùng bảng màu tinh tế sẽ mang lại rộng rãi giá trị, ý nghĩa và điềm may mắn cho gia đình. Vậy đâu là một số màu dung nhan bạn sở hữu thể chọn lựa để khiến mới bộ bàn ghế cũng như thể tích gian phòng khách của gia đình?

Dưới đây, sẽ là xu hướng sử dụng một số gam màu sắc trong trang trí nội thất và không gian nhà ở trong tết 2016:

Sự lên ngôi của dung nhan trầm trong mẫu thiêt kế bàn ghế phòng khách. nhiều người quan niệm sử dụng gam màu trầm sẽ tạo cần một khoảng trống ngột ngạt và bí bách. bởi vậy, có rất ít người tuyển lựa nhan sắc màu sẫm này trong trang trí nội thất gia đình. Tuy nhiên, trong thiết kế nội thất theo bắt mắt hiện đại màu trầm lại được tuyển lựa để tạo nên sự bắt mắt và ấn tượng cho không gian. Trong gian phòng khách gia đình, những bộ kệ tivi có tông màu hạt dẻ hay nâu đất được phối hợp hòa hợp với tone màu sáng sẽ tạo cần đường nét tinh tế và lịch sự giữa không gian sống của bạn.

Không thể bỏ qua bộ gam màu nóng dành cho bộ bàn ghế phòng khách

Sofa tone đỏ cùng với bộ gối ôm với họa tiết cánh hoa sẽ thực sự mang tới một phòng khách ấm cúng và rực rỡ nhan sắc xuân.


Bộ gam màu nóng thường tạo sắc thái ấm áp và ấm cúng cho khoảng trống sử dụng. Đặc biệt nó rất phù hợp với kiểu thời tiết se lạnh của miền Bắc nước ta. Một chút gam màu đỏ trong bộ bàn ghế phòng khách không chỉ trở thành điểm nhấn mà còn đem lại điềm may mắn cho gia chủ. Hay tận dụng gam màu vàng chanh hoặc nhan sắc tím của hoa oải hương cũng sẽ giúp cho bộ bàn ghế phát triển thành tươi mới và dịu dàng hơn. Thực tế, lấy bộ gam màu nóng làm điểm nhấn tăng sức sống cho không gian phòng khách khi tết đến không phải là một ý tưởng tồi. vững chắc với gam màu này, phòng khách gia đình sẽ là một nơi lí tưởng để tiếp đãi các vị khách cũng là khoảng trống sum họp, gắn kết yêu thương của mọi thành viên.

Điểm nhấn cho không gian phòng khách với một chút dung nhan lạnh

Phòng khách mang đậm bắt mắt hiện đại với bộ sofa nỉ tinh tế và hòa quyện của nhan sắc trắng- xám.


mang tới cảm giác dễ chịu, tha hồ và tĩnh tâm là điểm mạnh nổi trội của bộ gam màu lạnh. Do đó, gia chủ hoàn toàn sở hữu thể lựa chọn gam màu này làm bảng màu chính cho bộ ban ghe go của gia đình mình. Bởi Thực tế, sắc đẹp lạnh nếu như được phối trộn với một chút sắc nóng sẽ tạo bắt buộc được một bảng màu hoàn toàn khác biệt và thời trang trong diện tích ngôi nhà. Những mẫu thiết kế bàn ghế sử dụng tone lạnh như trắng, đen hay xanh thường mang lại vẻ đẹp lịch sự, thanh thoát và tươi sáng. Vì vậy, đây được xem là tông màu được ưa chuộng trong trang trí nội thất và không gian nhà ở khi tết đến.