Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Tình cảm cùng màu tím trong không gian phòng ngủ gia đình

Lan tím- một sắc màu không thể thiếu trong trang hoàng gian phòng ngủ. Sôi động, trẻ trung và hiện đại mà không kém phần quý phái và lịch lãm trong sắc màu của không gian gian phòng ngủ là nét đẹp cá tính rất riêng của sắc lan tím. Đây được trông như là sắc màu thống trị trong các mẫu thiết kế thiet ke noi that phong ngu


không gian phòng ngủ thực thụ trở thành thơ mộng và nhẹ nhõm khi dùng tone tím phong lan làm gam màu điểm nhấn.



Tím phong lan được là sự hòa quyện của hai tone tím và hồng. Là một tông màu tượng trưng cho sự phát đạt, sang trọng và tình yêu, hạnh phúc. cho nên, không có gì kinh ngạc khi màu tím phong lan được chọn lọc trong trang trí nội thất, đặc biệt là nội thất phòng ngủ. Bạn có thể dùng gam màu này với một cái tu quan ao go với vật liệu bằng laminate bóng gương hay chỉ đơn là bộ ga giường ngủ sắc tím lan, thậm chí chỉ là thảm trải cùng tone tím phong lan cũng đã đủ tạo thành được không gian lãng mạn.


Sự quyện hòa của tím phong lan ngọt ngào và quý phái cùng nhan sắc trắng tinh khôi làm bắt buộc vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho khoảng trống phòng ngủ.



Tím phong lan rất dễ dàng kết hợp với các tone hơi, đặc biệt thường được phối hợp ăn ý với tone trắng. Hai gam màu này cùng tôn lên được vẻ quý tộc, sang trọng mà không hề sự kêt hợp màu sắc nào cũng tạo ra cho giường hộp được. Đặc biệt, với sắc tím phong lan noi that phong ngu sẽ đích thực được khiến cho trội và có thần thái sinh động, thời trang siêu riêng.


Tím phong lan, một gam màu mới đang được ưa chuộng hiện thời trong trang trí không gian sống của gia đình. Với sắc màu này, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những khoảnh khắc nghỉ ngơi thư giãn tốt nhất cũng như được đắm mình trong thể tích lãng mạn và ngọt ngào.