Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Nét quyến rũ và lạ mắt của sắc màu nâu trầm trong không gian phòng ngủ

Tone màu nâu trầm cho không gian buồng ngủ đầm ấm và quý phái. Nâu trầm, một gam màu sắc hạn chế được gia chủ lựa chọn trong thiết kế dung tích sống, trong đó đặc biệt là phòng ngủ gia đình. Thế nhưng theo thời trang thiết kế hiện đại, nâu trầm lại trở thành tone quyết rũ, sang trọng và rét mướt. Giường ngủ, tu quan ao đến các bức tường… đều được gia chủ linh hoạt trong cách sử dụng sắc nâu trầm.


Phòng ngủ được thiết kế với tính thẩm mỹ cao khi nâu trầm hài hòa với màu khác.



Đa dạng người quan niệm rằng, màu nâu trầm thường đưa tới sự quê mùa. ngoại giả, khi kết hợp nâu trầm với sắc màu khác sẽ cho ra được hiệu quả rất cao. Đó sẽ là một dung tích tinh tế, sang và ấm êm. Nâu trầm mang dung nhan thái trung tính, hiền hòa. nên chi, nó rất dễ kết hợp với các gam màu khác. Chỉ một chút gam màu nâu trầm của thiết kế nội thất phòng ngủ cùng với sắc trắng của đệm cũng đã phải được vẻ đẹp mới lạ.


Nâu trầm luôn mang tới sự gần gụi và cảm giác thái hoà trong diện tích phòng ngủ.



Màu nâu trầm, một trong những nhan sắc màu gần gũi với tự nhiên. trổ tài tốt nhất mang thiên nhiên vào trong khoảng trống sống của gia đình chính là sử dụng nâu trầm. Nâu trầm, màu của gỗ và của đất. thành thử, bạn có thể tận dụng những món đồ nội thất như cái giuong ngu dep hay tủ xống áo giữ lại trọn vẹn màu dung nhan và đường nét vân gỗ cũng đã đủ tạo nên được vẻ đẹp của nâu trầm. Đưa nâu trầm vào khoảng trống ngơi nghỉ của mình là một công việc hích. Đó sẽ là không gian thanh thoát, dịu nhẹ và luôn bình dị mà không hề thiếu đi chất tinh tế, hấp dẫn.


Phòng ngủ cùng tone nâu trầm luôn tạo được cảm giác bình im và ấm áp nhất.



Một khoảng trống ngơi nghỉ tốt nhất là một thể tích luôn đưa đến sự thoải mái tốt nhất cho gia chủ. Đặc biệt, nơi đó không quá Nhiều màu sắc đẹp, ánh sáng gây cần sự rối mắt và bí bách mà mang sự lựa chọn và phối màu, nội thất một phương pháp khéo. Nâu trầm, một màu sắc chẳng thể bỏ qua trong bảng màu lí tưởng dành cho phòng ngủ của bạn.