Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Sắc đẹp tinh tế của gian phòng ngủ sở hữu tông đen- trắng

Không gian sống cá tính cùng tone trắng-đen trong phòng ngủ. nội thất phòng ngủ đẹp với hai tone đen - trắng hẹn mang đến cho không gian nghỉ dưỡng của gia chủ những điều sáng tạo nhất. Đây được xem là cặp đôi gam màu độc đáo và táo tợn của bảng màu trang hoàng nội thất bây giờ. Với gam màu đen- trắng, một cái tôi của chủ nhà: độc, lạ và phá phách được diễn tả rõ nhất.


Một chút sắc trắng của bộ đệm giường ngủ quyện hòa với tone đen trong một tổng thể chung mang tới vẻ đẹp trong từng đường nét của phòng ngủ gia đình.


Để gian phòng ngủ luôn giữ được nét đẹp sáng sủa trong không gian và sự thăng bằng trong màu sắc với hai gam trắng- đen, có rất nhiều cách khác nhau. Thỉnh thoảng, đó là sự phối hợp của giữa màu màu mun của mẫu giường gỗ đẹp huyền bí với sắc trắng bong nhạy cảm của các bức tường và sàn nhà cũng đã đủ tạo nên một phòng ngủ mới lạ. Trong bộ đôi tông trắng- đen, gia chủ có thể chọn lựa một gam màu bất kì làm màu chủ đạo và một tông làm điểm nổi bật. Với hai gam màu này, bạn hoàn toàn có thể tạo nên được dấu ấn khác biệt trong cảnh quan buồng ngủ đương đại.

Sự quyện hòa của hai tone đen- trong trắng thiết kế và trang trí phòng ngủ mang tới đường nét cá tính cho khoảng không gian ngơi nghỉ.


Màu đen- trắng rất hợp với những người có tính cách thích sáng tạo và luôn có sự đột biến. Đặc biệt, gia chủ cũng có thể sử dụng độc màu đen hoặc một màu trắng để trang trí phòng ngủ của mình. Khi chỉ dùng một màu đơn sắc trắng hay đơn sắc đen thì ban trang diem mau trang sẽ trở thành nổi bật và đẹp đẽ hơn rất nhiều. Bởi hai gam màu này có độ tương phản rất lớn và lối trang hoàng trải qua, lịch thiệp.

 


Phòng ngủ với tone đen- trắng tạo nên một không gian trẻ trung và năng động


Bộ đôi trắng- đen đang ngày càng được sử dụng nhiều trong trang trí tu quan ao dep không gian sống theo phong cách hiện đại. Tone màu hẹn mang tới cá tính và nét mới mẻ cho cuộc sống lí tưởng của con người.