Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Buồng ngủ lịch lãm và hấp dẫn hơn nhờ sử dụng màu nâu trầm

Việc sử dụng đồ nội thất sở hữu rộng rãi nhan sắc độ khác nhau từ nâu đậm tới nâu nhạt,... khiến cho buồng ngủ trở nên tao nhã và hấp dẫn. Chỉ phải một chút khéo léo, pha trộn những nhan sắc độ khác nhau của màu nâu, tông xoẹt tông mang rèm cửa và giường ngủ gỗ, các món đồ nội thất, bạn sẽ đưa tới sự đồng bộ và hấp dẫn cho cả căn phòng. Để phòng ngủ trông với vẻ rộng hơn, bạn phải kết hợp màu nâu sở hữu những sắc màu tươi sáng khác.




Giả dụ yêu thích sự lãng mạn, bạn hãy tham khảo bí quyết bố trí nội thất và màu dung nhan của căn phòng này.  một dung tích ngơi nghỉ hiện đại, xuất sắc chẳng hề là 1 thể tích quá rộng rãi ánh sáng hoặc quá phổ biến màu dung nhan khác nhau. Tinh tế trong chọn lựa nội thất và màu sắc sẽ tạo ra các đêm an lành cho bạn.

Bốn bức tường màu café hài hòa với những món nội thất đơn thuần cũng tạo ra vẻ hiện đại và quý phái cho phòng ngủ của bạn. Là màu sắc trung tính bắt buộc màu nâu sẽ mang về cho bạn rộng rãi lựa chọn về kết hợp màu nhan sắc. 1 số hình ảnh hài hòa màu sắc đẹp trong buồng ngủ dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn tậu thấy buồng ngủ ước mơ của mình.

Sự hài hòa giữa màu nâu và màu vàng sở hữu chút ít cạnh tranh vì hai màu này vốn không “ăn nhập” có nhau lắm. Song, ví như bạn thích màu vàng và vẫn muốn giữ tông màu nâu thì giải pháp thấp nhất là để màu vàng khiến cho 1 điểm nhấn tinh tế trong gian phòng ngủ màu nâu.