Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Phòng ngủ bé yêu thêm sinh động với các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh

Đem nhân vật hoạt hình vào với không gian phòng ngủ của trẻ thơ. Giả dụ sự gọn ghẽ và chi tiết tối giản là những tiêu chuẩn trong phòng ngủ của bố mẹ, thì sự nghịch ngợm và màu nhan sắc sinh động là những gì một không gian ngủ trẻ thơ nên sở hữu. Từ chiếc giường tầng trẻ em, những mô hình trang hoàng nội thất phòng ngủ đẹp mô tả được vẻ đẹp đầy chất con trẻ này. Và những hình ảnh của các nhân vật hoạt hình Disney luôn là cảm hứng vô tận để bạn sở hữu thể thiết kế được những không gian tiệt cho con yêu.

kiên cố dù nhà bạn với một cô công chúa hay một hoàng tử thì hình ảnh của những nhân vật nổi tiếng Disney sẽ là điều mà bé chẳng thể nhạt phèo. Bằng những phương tiện và món đồ khác nhau, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt đưa nhân tố này vào với không gian trẻ thơ.

Chú chuột Mickey tinh nghịch



không gian tinh nghịch và sinh động với hình ảnh chú chuột Mickey đáng yêu.


sở hữu lẽ hình ảnh chú chuột Mickey đã không còn xa lạ với tuổi thơ của bé, từ hình ảnh trên những bộ phim hoạt hình cho đến các chú gấu bông Mickey dường như đã trở nên quá quen thuộc với con yêu.

Bạn mang thể sử dụng những tấm giấy dán tường hình ngộ nghĩnh này, hoặc bằng các phụ kiện như gối ôm hay tấm ga trải giường hoặc sử dụng các gam màu của chuột Mickey để trang trí cho nội thất phòng ngủ của bé.

Sử dụng yếu tố Disney làm cho điểm nhấn



không gian dịu nhẹ trong thế giới của những nàng công chúa chắc chắn sẽ thu hút bé gái nhà bạn.


Nếu bạn lo ngại việc trang trí toàn bộ căn phòng với chi tiết Disney sẽ làm bé nhanh chán và khó có thể thay đổi khi nên, thì với thể sử dụng một số họa tiết làm cho vai trò điểm nhấn cho không gian này. Ví dụ một bộ giuong go dep được trang trí nhan sắc xanh dịu nhẹ của những nàng công chúa, kết hợp với những bức tranh nhỏ xinh về chủ đề Disney trên tường, sẽ khiến nên một không gian vui chơi đầy bổ ích cho tâm lý và nhân cách của trẻ.

Thiết kế theo chủ đề

cứng cáp những chiếc siêu xe này sẽ thu hút mạnh mẽ sự chú ý của bé trai tinh nghịch. Để tránh sự quá xô bồ hay rối bố cục trong không gian này, bạn cũng có thể chọn giải pháp là trang trí căn phòng của bé theo từng chủ đề cụ thể. sở hữu thể lấy cảm hứng từ một bộ phim hoạt hình cụ thể để trang trí. điều này sẽ như một nhân tố kích thích sự tò mò và ham học hỏi từ bé, rất tốt cho tư duy.

Căn phòng điệu đà cho bé gái

Căn phòng như một vương quốc nhỏ cho cô công chúa nhà bạn. Hình ảnh những nàng công chua Disney mang lẽ là điều mà bất kỳ bé gái nào cũng mong muốn có được. Bé có những chú búp bê xinh xắn, chiếc cặp sách mang hình công chúa Disney. Vì thế việc bạn lên ý tưởng cho một phòng ngủ đậm chất hoàng cung của những cô công chúa này là điều mà bé gái nhà bạn sẽ siêu thích thú.

Bằng những hình ảnh dán tường, chú búp bê hay chiếc mau tu quan ao được thiết kế với những đường nét uyển chuyển, nhẹ nhàng như sự nữ tính của những cô công chúa…sẽ giúp bạn sở hữu được một cung điện đầy mơ mộng dành cho bé yêu.

Với những ý tưởng tuyệt vời trên đây, bạn sẽ sở hữu được những không gian phòng ngủ đầy thú vị cho bé yêu, giúp đưa tới giấc ngủ ngon lành cũng như sự phát triển nhân cách cho trẻ sau này.