Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Khám phá trước những không gian phòng ngủ sang trọng của sao Việt

Khám phá vẻ đẹp thu hút trong diện tích ngủ của người nổi tiếng. Không chỉ được thính giả phù hợp qua những hình ảnh quen thuộc và đẹp mắt trên sóng truyền hình, mà những ông hoàng bà chúa của làng tiêu khiển Việt còn sở hữu những khoảng trống sống đẹp mê hồn. Mà điển hình chính là thể tích phòng ngủ, với các thiết kế mau giuong go dep đương đại, tao nhã, đại diện tiêu biểu cho tính hướng dẫn cụ thể của từng nhân vật. Hãy cùng chúng tôi khám phá những khoảng trống này nhé.

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng



Chiếc giường ngủ với thiết kế đương đại và công phu của ông hoàng nhạc Việt.

Cũng giống như những gì mà người ta thường hình dung được khi nhắc đến cái tên Mr Đàm, không gian nghỉ ngơi của nam ca sĩ này được thiết kế hết sức tỉ mỉ và suýt từ những nhân tố nhỏ nhất. Với một mẫu giường ngủ mang độ cao khác thường, nâng tầm cho cả căn phòng. sắc đẹp trắng của nó được tôn lên nổi bật với chiếc rèm vàng cát đỏ, cho ta mường tượng về một cung điện thời xưa, đầy trầm ngâm. Và để tránh cho diện tích phòng bị tối, một cửa sổ cỡ lớn được đặt ở vị trí đón sáng logic, đưa ra phong thủy tốt cho căn phòng.

Vợ chồng trẻ Công Vinh – Thủy Tiên



thể tích nhẹ nhõm cuốn hút của vợ chồng trẻ.

Khác với những căn phòng tân hôn của đôi vợ chồng trẻ khác, cặp cầu thủ - ca sĩ này lại chọn lọc cho phòng ngủ của mình một phong cách nhẹ nhõm nhưng vô cùng trải qua. Từ chiếc giuong ngu dep đến các phụ kiện đi kèm đều được chọn lọc với màu nhan sắc trang nhã và tạo sự dễ dàng khi kết hợp với các vật dụng khác. Cộng thêm một lọ hoa đơn sắc tinh tế, chiếc cửa sổ lớn và chiếc rèm trắng bong khôi, là đủ để họ tận hưởng những giây khắc ngơi nghỉ với không gian này.

Tiên nga Hà Tăng

không gian đậm chất cổ điển trải qua và hết sức lịch lãm. Cũng như những gì mà khán giả biết đến tiên nữ Hà Tăng với vẻ đẹp và tư thế lịch sự, điều đó cũng được biểu đạt ở phòng ngủ của cô nàng. thể tích này là sự lên ngôi của nét đẹp cổ điển, với những chi tiết tinh tế và không thể cầu kỳ hơn. Một chiếc giường ngủ, bàn trang điểm gỗ tủ đầu giường thảy đều được thiết kế chung với một bắt mắt, tạo được sự hài hòa cao độ. Tông màu sáng được vận dụng tối đa giúp làm buộc phải một không gian ngập tràn ánh sáng nhưng không hề đơn điệu và buồn tẻ nhờ vào các chi tiết điểm nhấn khác màu.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Vẻ đẹp hiện đại và ấm áp từ diện tích phòng ngủ của cô ca sĩ đa tài. Không sắm cho mình một sự ồn ã hay sang trọng cầu kỳ, bạn sẽ bắt gặp ở nể gia này một sự tối giản đến bất ngờ, nhưng vẫn mang một nét cuộn hấp dẫn người nhìn.

Bằng việc sử dụng một dòng mau tu quan ao đơn giản được phủ ga trắng, cùng tấm rèm cửa cỡ lớn, cộng thêm sự góp mặt của những món nội thất gỗ đã tôn lên sự ấm áp và thân thiện tối đa của phòng ngủ này. Thêm vào đó là hệ thống đèn phòng được dùng khéo léo vừa tạo thành ánh sáng, vừa tạo được vẻ đẹp thu hút.

Bạn thấy sao với những thể tích phòng ngủ của những ngôi sao Việt? chắc chắn qua đây bạn sẽ mang được cái nhìn hoàn thiện hơn nữa về thần tượng của mình, cũng có thể học hỏi được phổ biến ý tưởng để thiết kế cho mình một thể tích phòng ngủ mang cá tính riêng của bản thân.