Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Những mẫu giường ngủ trong tương lai khiến ai cũng ước mong sở hữu

Còn gì tuyệt vời hơn lúc sau một ngày khiến việc mỏi mệt được thả mình trên mẫu giường ngủ êm ái sở hữu đủ những tính năng thư giãn như tivi, loa nghe nhạc, hệ thống chống tiếng ồn, khả năng cảm biến nhiệt, độc đáo tuyệt hơn cả là cảnh báo những tín hiệu về sức khỏe người sử dụng? Trong 1 tương lai ko xa, hy vọng chúng ta với thể trải nghiệm những tiện ích đương đại và thân thiện như thế này.

1. Dòng giường chăm lo sức khỏe

lúc công nghệ tăng trưởng thì miếng ăn giấc ngủ của con người cũng đương đại hơn. Tuy chỉ mới nằm trên mô hình nhưng giuong ngu go của nhà kiểu dáng Melissa Sterry đích thực khiến người ta hào hứng bởi quá tiên tiến và thân thiện sở hữu quý khách. Bên cạnh những chức năng phổ thông của “giường thông minh” như kết hợp tivi, loa phát thanh,… cái giường ngủ này còn mang hệ thống tự khiến cho sạch vi khuẩn trong nệm, phần nệm sở hữu thể thay đổi nhiệt độ để kết hợp sở hữu thân nhiệt. Ngoài ra nó còn giám sát thân thể, cảnh báo tình trạng tim mạch, huyết áp hiển thị trên màn hình.



2. Chiếc giường mang cả bầu sao

Ý tưởng bầu trời trong quả trứng này được ấp ủ nhằm mang đến cảm giác thư giãn tối đa cho quý khách trong mai sau. Nó được làm cho bằng sợi thủy tinh để chống ồn, kích tấc vừa căn vặn cho hai người to, phần mái vòm sở hữu các bóng đèn nhỏ li ti, lấp lánh như những ngôi sao giữa trời đêm. Bên trong còn tích hợp hệ thống âm thanh đương đại.

3. Những mẫu giường lửng lơ

mang tình trạng đất chật người đông và diện tích nhà ở càng ngày càng khiêm tốn thì trong ngày mai vô cùng phải đến các giuong ngu go lơ lửng. Nó được ngoại hình với rộng rãi ý tưởng tuyệt vời, chẳng hạn như sử dụng hệ thống điều khiển di chuyển tới sát trần nhà và “mất hút” sau lúc sử dụng, mang thể dùng từ tính của nam châm để mang đến mẫu giường đơn hình đám mây cho những anh chàng, cô nàng đơn thân, hoặc treo trên tường để dành dung tích bên dưới cho mục tiêu lưu trữ,… hầu hết đều siêu ấn tượng và tùng tiệm thể tích đúng không nào?

4. Mẫu giường đông ấm hè mát

Thật hay giả dụ trong mai sau chúng ta có thể dùng mẫu giường ngủ làm bằng nguyên liệu sợi quang quẻ học tiên tiến và sợi dệt kim đồng. Mùa hè, bạn sẽ cảm nhận sự mát mẻ, mùa đông lại thấy rét mướt khôn xiết. Phần nệm sở hữu nút điều khiển độ cao rẻ theo ý thích, Ngoài ra còn tích hợp đèn trị liệu, hệ thống cảm biến ánh sáng, bảng điều khiển, tivi và loa vô hình cho giấc ngủ ngon.