Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Những mẹo giản đơn khiến cho phòng ngủ sang trọng và trổi hơn

Các mẹo đơn giản làm cho buồng ngủ lịch lãm và trổi hơn. Những mẹo đơn thuần mà hiệu quả, hà tằn hà tiện hoài dưới đây sẽ làm cho không buồng ngủ của bạn trở nên trổi và qua hơn chỉ trong vài phút.

1. Giữ cho buồng ngủ luôn gọn gàng, sạch đẹp

ko sở hữu bất kỳ diện tích giường hộp nào với thể đẹp và ấn tượng nếu không được giữ sự sạch sẽ, gọn tối thiểu, đặc trưng với một thể tích theo thời trang trải qua.

2. Treo đèn chùm




Diện mạo của bất kỳ căn phòng nào cũng sẽ đổi thay ngay tức khắc nhờ nguyên tố ánh sáng. nên chi, bạn mang thể dùng đèn chùm thay vì các bóng đèn điện thường ngày và đặt chúng ở những vị trí thích hợp để không phòng ngủ sáng bừng và "sang chảnh" hơn.

3. Đầu tư chất lượng cho đồ nội thất

một chiếc ghế bọc vải nhung, 1 tủ quần áo mạ vàng lấp lánh tuyệt vời một khuông giường gỗ sậm màu…đều là những đồ nội thất cấp thiết "kiến tạo" cho sự trải qua của một phòng ngủ.

thành ra, hãy đừng ngần ngại mà đầu tư một chút cho việc sắm sửa một đôi đồ vật mới để căn phòng trở nên "đắt giá" hơn.

4. Xếp phổ biến gối lên giường

các chuyên gia ngoại hình nhà cửa cho rằng, cách làm cho đơn thuần nhất để làm ko phòng ngủ của bạn trở thành mới mẻ hơn đó chính là xếp nhiều chiếc gối lên giường. Nhưng để mang về 1 "màu sắc" qua, lộng lẫy cho chốn ngủ của mình, bạn phải mua các dòng áo gối mang chất liệu sa tanh, lụa cùng các hoạ tiết, màu dung nhan cá tính và tươi sáng.

5. Trang trí cây xanh, hoa

ví như điều kiện kinh tế chưa cho phép thay mới đồ nội thất trong phòng, cách đơn giản và hiệu quả nhất mà bạn có thể nghĩ đến đấy là đặt thêm vài lọ hoa tươi hoặc chậu cây xanh trong phòng ở bàn trang điểm. tủ đầu giường hoặc cửa sổ...