Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Tủ áo xống xinh, một món đồ nội thất chẳng thể không có

Sự hấp dẫn của các cái tủ áo quần xinh.Sắc đẹp của buồng ngủ trở thành hoàn hảo khi sở hữu sự hòa hợp của các món đồ nội thất. Ngoài ra vẻ đẹp của giuong go sẽ là tủ áo quần được thiết kế tinh tế và bắt mắt. Tủ quần áo, một sản phẩm nội thất chẳng thể thiếu trong cuộc sống đương đại con người. Với mỗi chiếc tủ sẽ tạo thành nét đẹp thời trang siêu độc trong diện tích phòng ngủ gia đình.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế tủ xống áo đầy sức huyễn hoặc:

Dòng tủ áo xống khoáng đạt



dòng tủ xống áo đang là tuyển lựa của phổ biến gia đình bây chừ.



Tủ áo đẹp được thiết kế hào phóng theo kiểu chữ H đương đại. Tủ là sự kết hợp tinh tế của các chất liệu đương đại và truyền thống với nhau. Thay vì dùng một chiếc cửa gỗ như bình thường, mẫu tủ được bố trí khéo léo với chiếc cửa tủ bằng kính. Chính bởi vậy, khoảng trống thiet ke noi that phong ngu luôn với độ thoáng rộng trong dung tích. Chiếc tủ như một căn phòng thay đồ nhỏ gọn và tinh tế.

Tủ áo xống mang vẻ đẹp truyền thống



chiếc tủ quần áo trở nên một món đồ nội thất tiện dụng trong cuộc sống con người.



Đường nét đơn giản, sử dụng cánh tủ dạng lùa và chất liệu gỗ khi không góp nên vẻ đẹp siêu đặc trưng trong mẫu tủ quần áo truyền thống, cổ điển. Không giống như các mẫu thiết kế tủ xống áo khác, mẫu sản phẩm này đề cao tính đơn giản. cho nên, tủ không có quá đa dạng nguyên tố trang trí rườm rà. Phần ngăn, kệ của tủ được bố trí khoa học. Mỗi ngăn kéo sẽ đảm nhiệm một chức năng riêng.

đương đại, trẻ trung cùng mẫu tủ áo xống âm tường



chiếc tủ là một điểm nhấn quan yếu trong không gian phòng ngủ với vẻ đẹp đơn giản nhưng lại cực kỳ độc đáo.



chiếc tu go quan ao thiết kế âm tường đang rất thịnh hành trên thị trường nội thất hiện nay. Bởi những nó có kiểu dàng độc đáo và được bố trí ở một ví trí đặc biệt mà không hề chiếm mất nhiều khoảng trống của phòng ngủ. Với cái tủ xống áo âm tường hiện đại, gia chủ luôn cảm nhận được ý thức trẻ trung, thanh lịch. Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp còn bảo đảm cho tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

Trên đây là 3 trong số nhiều mẫu thiết kế tủ quần áo được thiết kế với vẻ đẹp siêu riêng của Nội thất Đức Tính. Vẻ đẹp trong không gian phòng ngủ gia đình sẽ trở hoàn thiện hơn với sự phối hợp ăn ý của tủ xống áo và các món đồ nội thất khác.