Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Bí quyết tậu bàn ghế cho dung tích phòng khách chật chội

Cách hay tìm bàn ghế cho thể tích buồng khách nhỏ. Trong cuộc sống ai cũng mong muốn gia đình mình mang được một thể tích nhưng với thực tiễn dân số ngày càng nhiều mà quỹ đất lại không được nới rộng thì hiện nay nhà ở chung cư mang diện tích nhỏ đã vươn lên là phổ biến. Điều đó đòi hỏi người dùng phải biết trang hoàng không gian sao cho logic để có thể bảo đảm không gian sống hài hòa cho các thành viên trong gia đình. Nhất là không gian tiếp khách và sinh hoạt chung như phòng khách.



Phòng khách nhỏ vẫn bắt buộc đảm bảo đầy đủ nội thất gia đình

Vậy làm sao để bạn với một phòng khách nhỏ ưng ý nhất. Hầu hết các kiến trúc sư nội thất đều đưa ra lời khuyến nên sử dụng những món đồ nội thất hiện đại như những bộ ban ghe go phong khach với không gian sở hữu diện tích khiêm tốn.



Thiết kế dạng góc chữ L tiết kiệm dung tích phù hợp với những phòng khách nhỏ hẹp

Việc đầu tiên khi mua bàn ghế phòng khách là bạn phải nắm bắt được chuẩn xác kích thước. Ví dụ trong hình ảnh bên dưới là một bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn được chủ nhà tuyển lựa và thiết kế một cách khéo léo trong thể tích phòng khách hẹp. Chúng sở hữu thể trở thành giường ngủ nếu nhà bạn có nhiều vị khách đến thăm nhưng mà thiếu chỗ ngủ.

Ngoài ra việc sử dụng gam màu trắng cũng là gam màu hot trong vài năm vừa qua, nó mang đến một không gian nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần hiện đại cho những diện tích nhỏ.



Màu trắng cùng nội thất gỗ sang trọng tạo điểm nhấn cho phòng khách gia đình

Bên cạnh đó những bộ bàn ghế hình hộp hoặc góc cạnh hơi phù hợp với những phòng khách hẹp dài. Điều quan trọng nhất khi trang hoàng ke tivi phong khach này là bạn phải xếp đặt chúng sao cho hợp lý để kiệm ước tối đa diện tích trong phòng khách.

Còn đa dạng giải pháp khác mà bạn có thể chọn lựa và áp dụng để cải thiện không gian phòng khách gia đình mình. Hi vọng với những loại bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ và các bí kíp dễ dàng nhất mà Nội Thất Đức Tính phân phối cho bạn thì bạn có thể lựa chọn được những thiết kế chấp nhận nhất cho phòng khách gia đình mình.