Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Mách bạn cách thay đổi không gian buồng ngủ xinh hơn

Mẹo hay giúp bạn làm mới buồng ngủ một cách đơn giản. Phòng ngủ của mỗi gia đình luôn nên phải được khiến cho mới để đảm bảo có được một thể tích nghỉ ngơi tốt nhất cho gia chủ. Đổi thay các đồ dùng nội thất phòng ngủ đẹp xinh xắn và thêm những chi tiết nhỏ nhưng hết sức thích mắt, mới lạ tuy là những hướng dẫn khiến cho đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cực kỳ lớn.

Tạo điểm nhấn ngay chính phần đầu giường ngủ


Giường ngủ đẹp và hoàn hảo là sự hài hòa và cân đối giữa các bộ phận với nhau.


Thông thường phần đầu giường của các mẫu ban trang diem mau trang được chú trọng đa dạng và có thiết kế đơn giản. Trong khi đó, bộ phận đầu giường có ý nghĩa quan trọng để có thể bảo đảm được sức khỏe trót của con người. nên, gia chủ có thể làm mới chúng với cực kỳ đa dạng Trổ tài khác nhau như: thêm phần đệm êm ái, hiện đại cho đầu giường hay thêm những mảng màu dung nhan phù hợp. vững chắc sự đổi thay của đầu giường của những chiếc giường sẽ tạo buộc phải được sự ấn tượng trong không gian phòng ngủ.

Thêm những họa tiết trang trí mới lạ cho bức tường


Một phần bức tường được gia chủ khéo léo bố trí họa tiết trang trí mới lạ.


Nếu không mang đủ điều kiện để thay đổi, làm mới một chiếc tủ quần áo gỗ, giường ngủ hay bất kì một món đồ nội thất nào gia chủ thì việc khiến mới khoảng trống bằng nguyên tố mới dành cho tường là cách làm đơn giản nhất. cách làm này không tốn rộng rãi uổng tiền nong cũng như công sức nhưng lại cho bạn một diện tích phòng ngủ mới và theo sở thích của mình. Tận dụng giấy dán tường hay sơn phủ, tự tay vẽ các hoa văn họa tiết cũng sẽ cho bạn căn phòng ngủ tràn trề cảm hứng sáng tạo.

Thay đổi nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ mới nhờ sự đổi thay của các món đồ nội thất theo một thời trang thiết kế mới.

Thỉnh thoảng chỉ đơn giản là đổi thay lớp sơn của chiếc giường ngủ đẹp hay tủ quần áo gỗ trong các món đồ nội thất phòng ngủ ta cũng cảm nhận được một căn phòng hoàn toàn mới mẻ. Bởi những món đồ nội thất này giống như thần thái, tâm điểm của không gian phòng ngủ và thẳng băng nhận được để ý, quan tâm của con người.