Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Những chi tiết tạo thành giá thành của một bộ bàn ghế gian phòng khách

Bây chừ có hầu hết giá tiền khác nhau cùng được đưa tới cho một sản phẩm nội thất dù rằng chúng có cùng kích tấc, ngoại hình, chất liệu. Vậy đâu là nguyên do dẫn đến sự chênh lệch này. Hãy cùng Nội Thất Kinh Bắc sắm hiểu xem đâu là các khía cạnh cấu thành nên nên giá thành của một bộ bàn ghế gỗ nhé.

1. nguyên liệu gỗ

Cùng một mẫu gỗ nhưng gỗ đã qua xử lý, tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh sẽ khác với những chiếc gỗ xẻ phơi hay gỗ tươi. Điều này vô cùng tương tác đến chất lượng của bộ bàn ghế gỗ. những sản phẩm này thường sẽ có chất lượng kém, thời gian bảo hành ngắn và dĩ nhiên tầm giá cũng sẽ tốt hơn.

2. Kết cấu sản phẩm



Độ dày của sản phẩm: hiện thời với tốc độ internet thì khách hàng cốt yếu tham khảo các sản phẩm của công ty trên website chính thức và qua các hình ảnh bởi vậy độ dày và kích tấc chuẩn xác của dòng bàn ghế phòng khách nhỏ

Kết cấu sản phẩm: Để cạnh tranh giá cả đông đảo doanh nghiệp nội thất đã giảm phí bằng cách dùng quá đa dạng đinh và keo thay cho những mộng gỗ để giảm bớt thời gian thi công và mức giá sản phẩm.

3. Xử lý kĩ thuật

Với một bộ bàn ghế gỗ gian phòng khách đương đạikệ tivi được xử lý kĩ lưỡng thì tăng độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm thì đương nhiên tầm giá của sản phẩm sẽ cao hơn.

4. Thương hiệu đơn vị

Để có một thương hiệu phải chăng thì công ty bắt buộc bỏ ra rất nhiều phí tổn cho khâu marketting, tiền mặt bằng để trưng bày sản phẩm, lương bổng nhân viên chăm nom quý khách bởi vậy phí tổn cao hơn cũng ra điều cố nhiên.

Với các khía cạnh trên thì sở hữu thể giúp người dùng phần nào lựa chọn được những địa chỉ ăn nhập để tìm đồ nội thất.