Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Bí quyết làm cho phòng khách nhỏ của bạn trông lớn hơn

Hầu hết mọi gia đình có nhu cầu tụ hợp vào dịp cuối tuần, vì thế chúng ta nên những khoảng trống rộng để hầu hết người cùng tận hưởng những ngày nghỉ trọn vẹn, thật vô tư bên nhau. Và ấy là lý do Nội Thất Kinh Bắc sẽ đưa ra một số trổ tài giúp cho phòng khách của bạn trông thật lớn hơn.

1. Nội thất



Thay vì khiến gian phòng khách lộn xộn vì chúng nên cất quá đa dạng đồ đoàn, sắm một vài thứ bạn ưa thích và bố trí chúng với nhau. Một bộ bàn ghế gỗ phòng khách đẹp sở hữu hoa văn sẽ đặt nền tảng mang lại một khoảng trống đẹp và thoáng rộng cho gian phòng khách.

2. Sơn tường màu trắng

Màu trắng được coi là sắc màu hoàn hảo cho các căn phòng nhỏ, giúp bạn mở rộng khôn gian một phương pháp tối đa, khiến buồng khách trông tươi tắn và cởi mở hơn.

Ở thiết kế này các kiến trúc sư đã kết hợp khéo léo gam màu trắng vào trong hầu hết thiết kế từ mảng tường màu trắng, rèm của cho tới bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ giá rẻ kết hợp với đệm ngồi màu trắng làm cho căn phòng trông thật giản dị nhưng vẫn toát lên sự lịch sự

3. Điều tiết ánh sáng



bên cạnh việc sử dụng ánh sáng tự nhiên bằng bí quyết mở cửa sổ cho ánh nắng tràn vào phòng thì bạn sở hữu thể sử dụng đèn chùm và đèn cây để tạo ánh sáng lung linh và êm ấm cho phòng khách.

4. Tạo một thư viên ảnh trên tường

Lấy một vài bản in và hình ảnh mà bạn thích hợp, đấy là những bức ảnh kỷ niệm của gia đình hay đơn thuần chỉ là các bức ảnh trang trí rồi treo hầu hết lên cộng một bức tường. Hãy treo các bức hình của bạn lên cao và tỏa chúng ra quanh đó để trông bức tường sở hữu vẻ rộng hơn.

Các bức ảnh được treo phía trên bộ ke tivi go vừa giúp buồng khách trở nên đẹp hợp vừa gián tiếp biểu đạt tình cảm của bạn với gia đình qua những bức ảnh kỉ niệm. Mảng tường trống nay được trang trí siêu đẹp mắt làm cho các vị khách không còn ý đến việc họ đang ở trong một phòng khách nhỏ

Những hướng dẫn hoàn toàn dễ thực hiện để mở mang không gian phòng khách mà bạn bắt buộc bắt tay vào thực hành ngay.