Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Các thế mạnh nổi bật của sàn gỗ so với sàn cẩm thạch

Trước đây, trong quan niệm đa dạng người, đề cập tới việc chọn sàn gỗ trang trí nhà người ta nghĩ ngay tới giai cấp phong túc mới sở hữu khả năng chi trả cho mẫu sàn này. đến bây giờ, sàn gỗ dần được thay thế gạch đá, xuất hiện ở hầu hết các công trình xây dựng trên thế giới. Lắp đặt sàn gỗ thì chỉ mới được phổ cập đa dạng một thời gian mới đây, ngoài ra tính ứng dụng của cái sàn này vào cuộc sống lại nổi bật hơn hẳn các dòng sàn khác.

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ so với sàn đá hoa

Sàn cẩm thạch cường thịnh hành từ những năm 2000, bắt đầu từ những miếng gạch thô, ít hoa văn, người ta dần cải biến nó với bề mặt nhẵn mịn, rộng rãi hoa văn đẹp mắt. chiếc sàn này sở hữu đặc tính hàn, người đi sở hữu cảm giác mát lạnh vào mùa hè nhưng đến mùa đông thì quả là một sự khó chịu cho mỗi bước chân bởi sự lạnh buốt của nó.

Khác với sàn đá, sàn gỗ chịu nước được tạo ra từ gỗ đã qua xử lý đem đến các miếng ván ghép nhanh chóng lắp đặt. Sàn gỗ lưu nhiệt vô cùng rẻ do đó mỗi bước chân lúc tiếp xúc chẳng hề làm cho ta lạnh, rùng mình.

Sàn đá hoa có bề mặt được tráng men nhẵn bóng, tuy dễ dàng lau chùi nhưng lại mang đa dạng mối hiểm nguy cho người vận động lúc chẳng may trượt ngã. Hơn nữa chúng thường lưu lại mùi tanh khó chịu lúc lau bằng nước không hoặc xúc tiếp với cơ thể người.

Sàn gỗ công nghiệp được xử lý với kỹ thuật cao, bề mặt có độ ma sát cao đối với các dòng sàn mặt nhẵn và tuyệt đối an toàn với các mẫu sàn mặt sần. Việc lau chìu sàn gỗ lại càng đơn giản khi bạn chỉ việc lau sạch với khan ướt mà không phải để lại mùi tanh như sàn đá.

ví như sàn đá có phổ biến mẫu mã, kiểu dáng hoa văn dù ngẫu nhiên tới mấy cũng chẳng thể ngẫu nhiên bằng sàn gỗ khi dùng các hoa văn chính là đường vân gỗ. các đường vân không theo một quy luật nào, nó không cứng đề cập và rối mắt như những hoa văn trên sàn đá.

Mỗi khi bạn đặt đôi chân mình xuống mặt sàn gỗ cũng giống như bạn đang được bước trên một bề mặt thân cây ấm áp vậy. Lòng bàn chân của bạn sẽ được giữ ấm, lực ảnh hưởng từ bàn chân xuống sàn gỗ cũng nhẹ nhàng thay vì phát ra tiếng kêu như lúc đi trên sàn đá. Đôi chân của bạn nghe đâu đang được nâng niu và thư giãn trong một môi trường rất khi không.