Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Chọn lựa sở hữu sàn gỗ phong thủy cho người năm tuổi

Người ta thường nói 49 chưa qua 53 đã đến ám chỉ 2 tuổi hạn dữ nhất trong đời người. Theo phong thủy, giả dụ trong gia đình sở hữu nhiều người năm hạn thì tai họa càng nặng hơn. Ngày nay, người ta có phổ biến cách hóa giải vận hạn, chọn sàn gỗ để thay đổi phong thủy cũng là một giải pháp lâu dài. Vậy cần chọn sàn gỗ công nghiệp cao cấp như thế nào để hóa giải được sát khí tuổi hạn.

Gia đình có người năm hạn thường làm ăn chậm hơn những năm khác, khí trong gia đình cũng đổi thay do thân thể người tuổi hạn sinh ra một chiếc khí không phải chăng. ngoại giả phổ biến người trong tình trạng lo âu, sợ hãi lại càng khiến luồng khí đó tăng lên. Sàn gỗ sở hữu tác dụng kìm hãm sự di chuyển và lan tỏa của hung khí loanh quanh ngôi nhà và góp phần đẩy lùi khí ấy ra khỏi ngôi nhà.

Người tuổi hạn sau khi ra ngoài, quay trở về nhà thường mang theo đa dạng hung khí hơn. trường hợp lắp đặt sàn đá chẳng khác gì tự tạo điều kiện cho âm khí bước vào nhà. Nhưng sàn gỗ thì khác, nó sở hữu thể mời các vị khách không mời mà tới kia ở ko kể và chẳng có điều kiện lọt vào trong nhà.

Lắp đặt sàn gỗ là chọn lọc lâu dài giúp người năm tuổi tai qua nạn khỏi trong suốt 365 ngày. Điều mà ít ai biết là các người bên cạnh, xúc tiếp người tuổi hạn cũng bị thúc đẩy bởi thế đối với người trong gia đình, chọn lựa sàn gỗ lại càng thông minh, vì nó có thể bảo vệ được tất cả người trong gia đình.

Vậy bắt buộc tìm màu sàn gỗ thế nào để hiệu quả thông minh hơn? Bạn cần tậu màu gỗ hợp với mệnh của chủ nhà. ngoại giả đừng ham tốt mà chọn các dòng sàn gỗ fake. Sàn gỗ fake chẳng những không giúp đẩy lùi hung khí mà còn thúc đẩy cả tài chính của người mua. Sàn gỗ Malaysia là sàn gỗ cao cấp được du nhập chính hãng, sở hữu kiểm chứng từ Malaysia. Là giang sơn có nền văn hóa hướng Phật, vì vậy những thiết kế sàn gỗ đều đề cao tính phong thủy. Bạn sở hữu thể chọn lọc màu sàn gỗ phù hợp với mình qua tham mưu. nên tìm đại lý sở hữu chính sách bảo hành uy tín để nhận được sự hỗ trợ kịp thời khi xảy ra sự cố nhé. Chúc bạn chọn được sàn gỗ phong thủy ăn nhập tránh được vận hạn năm tuổi.