Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Giải pháp chọn lựa sàn gỗ cao cấp cho buồng khách

Buồng khách là nơi đại diện cho hình ảnh của gia chủ, hình ảnh của ngôi nhà. Do đó, lúc thiết kế nội thất gian phòng khách luôn được chú trọng nhất và đây cũng là nơi gây rộng rãi cạnh tranh nhất đối với người thiết kế. Không buồng khách nên được thiết kế lịch lãm, gần gũi và tạo cảm giác yên ấm. Sàn gỗ cao cấp hiện đang phát triển thành nguyên liệu được quan tâm trong trang trí nội thất, đặc trưng là gian phòng khách.

 Sàn gỗ công nghiệp cao cấp cho buồng khách tao nhã



Sàn gỗ công nghiệp có màu sắc đẹp, mẫu mã quý phái ăn nhập cho phổ biến mẫu phòng, phổ biến công trình nội thất, điều quan trọng là người thiết kế phải biết chọn lựa chiếc sàn gỗ thích hợp, đúng với mục đích sử dụng. Để tìm sàn gỗ cho gian phòng khách thích hợp phải tuân thủ những chi tiết sau:

Đảm bảo tính an toàn

buồng khách là diện tích sinh hoạt chính của những thành viên trong gia đình. bởi thế, tiêu chí đầu tiên lúc chọn lọc sàn gỗ là tính an toàn trong quá trình sở hữu. bắt buộc giảm thiểu mua sàn gỗ nhẵn bóng có thể gây trót lọt trượt cho đa số người, đặc thù là người già và trẻ nhỏ. phải chăng nhất, phải chọn chọn các chiếc sàn gỗ công nghiệp sở hữu vân sần giảm thiểu trơn trượt và đơn giản tạo ra sạch bụi bẩn.

bảo đảm chất lượng

phòng khách là nơi chịu phổ biến liên quan trong sinh hoạt cũng như thời tiết bắt buộc phải chọn mẫu có chất lượng phải chăng, chống trầy xước, khả năng chịu nước, chịu nhiệt cao, chống cong vênh, mối mọt. phòng khách là nơi dễ bị dính nước, nhất là buồng khách của những căn hộ chung cư cực kỳ gần với nhà bếp. Nếu sàn gỗ sở hữu chất lượng kém, khi bị dính nước sẽ cực kỳ dễ phồng rộp, cong vênh, tương tác tới tính thẩm mỹ của căn phòng.


bảo đảm phù hợp với phong thủy

rộng rãi người  rất lưu ý tới nguyên tố phong thủy phòng khách bởi theo thuật phong thủy nội thất buồng khách ảnh hưởng rất to đến sự thành công trong công tác, tiền của của gia chủ và những thành viên khác trong gia đình. chọn sàn gỗ cho gian phòng khách hợp phong thủy sẽ đem lại nhiều vượng khí, kích thích sự may mắn, tài lộc của gia đình. Trong thuyết ngũ hành, màu dung nhan của sàn gỗ bắt buộc hợp với  bản mệnh chủ nhân của ngôi nhà. tuy nhiên, cũng cần lưu tâm đến hướng nhà, hướng gió và ánh sáng trong nhà.

tổ chức An Phú Lộc là nhà sản xuất sàn gỗ công nghiệp cao cấp Malaysia uy tín tại Hà Nội, với chất lượng tốt nhất. tới với chúng tôi, đội ngũ viên chức nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ tham mưu cho các bạn những thông báo cần thiết để sở hữu được sự chọn lọc phù hợp, tuyệt vời nhất!

Xem thêm : Những điều vô tình làm hỏng sàn gỗ nhà bạn