Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Một số lỗi hay gặp khi lắp đặt sàn gỗ

Tuy quy trình lắp đặt sàn gỗ công nghiệp vô cùng đơn giản nhưng trường hợp không chu đáo sẽ dễ dẫn đến một số lỗi thông thường làm cho việc lắp đặt không hiệu quả và kéo dài. Vậy lỗi khi lắp đặt sàn gỗ công nghiệp thường gặp là gì?

1. Sàn gỗ bị phồng rộp

Lỗi này có thể là do thợ lắp sàn đã chừa khoảng cách từ ván sàn với tường quá ít, vào những ngày trời nắng sàn gỗ nở ra và bị tường chắn cần gây ra hiện tượng phồng sàn. khi gặp lỗi này, chỉ nên tháo các chỗ sàn bị phồng, cắt bớt phần sàn gỗ chỗ mép tường rồi lắp lại. Đối với trường hợp sàn gỗ bị phồng do bị thấm nước, người sở hữu sở hữu thể đợi tới khi sàn khô, lúc ấy bề mặt sàn gỗ sẽ tự xẹp xuống sau 5 đến 10 ngày, nếu sàn gỗ bị ngâm nước quá lâu thì đề xuất buộc phải thay gần như sàn.



2. Gỗ bị hở hèm khóa

trường hợp này có thể do khi thi công sàn thợ không đóng kỹ lưỡng hèm khóa giữa hai tấm gỗ, hoặc sàn gỗ bị co lại lúc thời tiết lạnh đột ngột, trường hợp này khách hàng chỉ nên tháo sàn gỗ ra ghép lại.

3. Một số lưu tâm lúc lắp đặt sàn gỗ

– quá trình thi công lắp đặt sàn gỗ nhân đưa ra được thực hiện trong thể tích có nhiệt độ thấp nhất là 19°c, nhiệt độ nền nhà thấp nhất là 16°c và độ ẩm trong không khí tổi thiểu khoảng từ 50% và tối đa 75%.

– Về đề nghị lắp đặt, ván lát sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nên được lát về phía của nguồn sáng.

– phải lưu ý độ rộng của hàng lát rút cuộc nhỏ nhất là 5mm. nếu dư thì bắt buộc cắt bớt hàng đầu tiên

Sàn gỗ công nghiệp được ghép với nhau bằng hệ thống sàn nổi, như vậy sở hữu nghĩa sàn gỗ không được sở hữu keo để dán, đóng đinh hoặc tạo ra một mực bằng bất kỳ cách nào. Đối với phào (len) không được gắn trực tiếp vào sàn gỗ mà chỉ được gắn vào tường.

– Trong công đoạn lắp sàn gỗ, tuyệt đối không được dùng búa đóng trực tiếp vào tấm gỗ, chỉ cần dùng một miếng đệm gỗ đặt giữa tấm ván sàn và búa khi muốn điều chỉnh vị trí của tấm gỗ. cần chú ý kỹ lưỡng để miếng đệm không tạo ra hư hại gỗ sàn.

Mong rằng, những thông tin trong bài viết này sẽ giúp Anh chị đã biết cách khắc phục một số lỗi lúc lắp đặt sàn gỗ. Để sắm được sàn gỗ chính hãng và bảo đảm quá trình lắp đặt sàn gỗ diễn ra mau chóng và hiệu quả, hãy đến với An Phú Lộc để được tư vấn và dùng cho tốt nhất.

Xem thêm : Chọn sàn gỗ hợp với gia chủ mệnh Thủy