Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Phương pháp phối màu sàn gỗ với đồ nội thất theo phong thái cổ điển

Sàn gỗ với những nhan sắc và hoa văn tinh tế, đường nét khi không luôn đem lại cho thể tích ngôi nhà sự lịch lãm, ấm áp và tinh tế nhất. Với sàn gỗ công nghiệp, những đường vân gỗ và màu nhan sắc được làm siêu thực tế, tự thiên bởi vậy lại càng làm tôn lên vẻ đẹp giản đơn, nhẹ nhàng cho ngôi nhà. Bạn có thể chọn lọc và sắm sàn gỗ malaysia có màu mình ưng ý mà vẫn đem đến phong cách cổ điển hiện cho ngôi nhà.

Có lẽ sắc đẹp sàn gỗ công nghiệp thích hợp nhất cho phong thái cổ điển chính là các màu sắc có tông màu đậm. Được dùng đa dạng nhất là màu nâu. Bởi lẽ phong thái cổ điển thường đề cao sự trùng hợp, nhà thiết kế sẽ ưng ý tuyển lựa màu gần giống với màu vỏ cây hơn thay vì tậu các màu khác.

phong thái cổ điển còn mang về chon người nhìn cảm giác nhẹ nhõm, toàn bộ thứ trong phòng buộc phải kết hợp về màu dung nhan, do vậy lắp đặt sàn gỗ cũng bắt buộc có màu thật kết hợp với ánh đèn, nội thất. Trái ngược với phong thái đương đại, màu sắc đẹp thường rõ ràng và sở hữu điểm nhấn một mực trong căn phòng.  Màu nâu không quá sáng mà cũng không quá tối, nó phù hợp với phong cách cổ điển, tạo không gian yên ấm, lịch lãm cho ngôi nhà. Là mặt phẳng trực tiếp phản ánh ánh đèn, màu nâu trên sàn gỗ còn hòa quện với ánh đèn vàng, làm nổi bật lên các gì tinh tế nhất trong căn phòng.

bây giờ, các gam màu trung tính của một số cái sàn gỗ công nghiệp cũng sở hữu thể đưa ra được phong  cách cổ điển cho căn phòng. Một số màu trung tính như màu vàng, màu begie. trường hợp sàn gỗ màu nâu tạo nên cảm giác ngôi nhà có chiều sâu hơn thì sàn gỗ màu trung tính lại đem tới cảm giác êm ái cho ngôi nhà. hài hòa cộng với màu đèn, không gian ngôi nhà mang hơi hám tao nhã đa dạng hơn.

lúc nhà thiết kế sử dụng sàn gỗ màu trung tính, đồ nội thất cũng bắt buộc đồng điệu theo, tránh những đồ dùng có màu sẫm sẽ tạo cảm giác căn phòng trông nhỏ hẹp hơn. ví như bạn có nhu cầu khoảng trống phòng chím đắm trong sự kỳ ảo, kì bí bạn bắt buộc tìm những đồ sử dụng cũng trùng màu trung tính. Nhưng trường hợp muốn nó lịch sự hơn, choáng ngợp thì phải chọn một điểm nhấn có màu trắng sáng, thí dụ bậc thang màu trắng, bàn ghế màu trắng,…

Chúc bạn sở hữu được một căn phòng đậm chất cổ điển, trang trọng và lịch lãm.