Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Độc đáo với thiết kế showroom nội thất đẹp B&B tại Italia

Showroom bày bán đồ nội thất của nhãn hàng B&B tại Italia trong một nhà kho công nghiệp cảng ở Tel Aviv đã được kiến trúc sư Pitsou Kedem người Israel hoàn tất. Chúng tôi xin giới thiệu tổng thể thiết kế showroom đẹp này để anh chị em cộng thưởng thức. Những nhà thiết kế đã thổi luồng sinh khí mới vào tòa nhà bỏ hoang và đổ nát trong khu vực bến cảng Tel Aviv để mang đến showroom đẹp trưng bày một trong những bộ sưu tập đồ nội thất thấp nhất trong giới thiết kế. Đây là showroom đẹp, vừa biểu lộ được sự tối giản trong thiết kế lại vừa tạo ra nổi bật được những thiết kế nội thất của thương hiệu B&B Italia.



Mục đích của các nhà thiet ke shop lúc thiết kế showroom này là để tạo ra một diện tích trưng bày tạo được ấn tượng mạnh mẽ, không tạo ra mất đi tầm quan yếu của đồ nội thất trong phòng trưng bày. Bức tường phía tây của showroom được tạo ra bằng silicat cao 11 mét, trong lúc các bức tường nội thất khác được phủ bằng những tấm bê tông.
 
Khuông cửa lớn đặt ở lối ra vào dẫn khách vào phía trong của showroom đẹp và độc đáo này. Bước qua cánh cửa này, những vị khách đến đây sẽ nhìn thấy một cầu thang làm bằng kim khí thô dẫn lên tầng lửng hẹp - cầu nối gần như chiều rộng của phòng trưng bày. Ý tưởng trung tâm của showroom đẹp này là tạo nên một không gian sở hữu thể đứng như một khía cạnh kiến trúc trong khi đúng nghĩa của nó vẫn tôn trọng các nội dung của cấu trúc.



Việc dùng những nguyên liệu chưa qua chế biến ở dạng tự dưng và ban đầu cho thấy sự thành công trong việc nâng cao vị thế nhìn công nghiệp nhưng đồng thời cũng làm nổi bật được thiết kế nội thất của nhãn hiệu B&B Italia. Mặt tiền sáng tạo của showroom bao gồm một loại của các trụ cột góp nên một màng lưới xây dựng rõ ràng và được xác định rõ. Nó tạo cơ sở để những nhà thiết kế hoàn thiện đầy đủ lớp vỏ bên ngoài cho showroom đẹp này.

Xem thêm : http://thietkeaau.net/