Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Tác dụng nâng cấp long mạch đất của sàn gỗ cao cấp

Theo quan niệm phong thủy, tâm linh. các thứ dưới lòng đất thường cất âm khí, tà khí không tốt cho con người giả dụ chúng tràn lên mặt đất. do vậy người ta thường tạ lễ để yên ổn vị đất đai, những điều xấu kia cứ ngủ im dưới lòng đất. Về phong thủy, sàn gỗ chịu nước như giải pháp nhằm trấn yểm không cho âm khí xâm nhập vào nhà vì Mộc khắc Thổ.

phổ biến gia đình lúc đi xem ra mới biết nhà mình sống trên đất dữ, đặc thù là những gia đình lấp ao, ruộng để xây nhà. Theo phong thủy, nhà được xây trên từ 2 mẫu địa hình sẽ phạm đất dữ, long mạch bị đảo lộn, người sống trong nhà luôn tâm bất an, lo lắng sợ hãi. Sàn gỗ điều hòa âm dương làm ổn định long mạch.

Đất thường động long mạch khi bị liên quan quá trình xây dựng, sở hữu thể các gia đình sắp ấy xây dựng, đào bới chạm long mạch gia đình bạn hoặc cũng sở hữu thể do bắt buộc sửa chữa sàn nhà, xây nhà của gia đình bạn. Mặc dù thi công lớn hay nhỏ, long mạch cũng bị liên quan. 

Lắp đặt sàn gỗ lại khác, sàn gỗ sở hữu tính áp dụng cao như một màng bảo vệ ngôi nhà bạn. giả dụ muốn đổi thay nền cẩm thạch, bạn cần dùng búa, khoan để bóc lớp nền cũ, kiên cố sẽ tiêu cực long mạch. Với sàn gỗ, bạn chỉ buộc phải nhẹ nhõm lắp đặt, nếu có nhu cầu thay mới cũng chẳng tương tác gì tới long mạch cả. Như việc bạn thay một vỏ chăn mới vậy.

khi sắm sàn gỗ bạn yêu cầu buộc phải lưu tâm nên chọn cái sàn gỗ uy tín, chất lượng. Sàn gỗ sở hữu thấp, thời hạn sở hữu mới cao, tránh mất thời kì sửa sang giả dụ lắp phải sàn gỗ nhái. bắt buộc chọn những màu ấm, nóng để xua đi cảm giác lạnh lẽo cho ngôi nhà, đồng thời cũng là màu tương sinh cực kỳ hợp với phong thủy những ngôi nhà kiểu này. ko kể việc tạ long mạch thường xuyên, Chủ nhà cũng buộc phải hạn chế việc sửa chữa, thi công trên đất nhà mình. khi có nhu cầu xây dựng phát sinh, cần tính toán quy hoạch kỹ lưỡng và sở hữu sàn gỗ như một  phương pháp đem đến sự ổn định cho đất và long mạch.