Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Ngắm Thiết kế shop Hunter Flagship tại Tokyo, Nhật Bản

Công ty thiet ke shop, cửa hàng toàn cầu Checkland Kindleysides đã kết hợp với Giám đốc độc đáo Alasdhair Willis Hunter để tạo thành kinh nghiệm bán sỉ cuối cùng của nhãn hiệu tại Nhật Bản. các cửa hàng 3100ft² nhà một định nghĩa Sáng tạo và ấn tượng nhằm vào cá tính tụ hợp của khán fake. các shop bậc nhất được thiết lập trên 2 sàn trong danh mới tăng trưởng bán lẻ Ginza G5 của Tokyo. Một cuộc hành trình trong mơ từ nước này sang tỉnh thành, nội thất sở hữu DNA đặc thù của từng đoạt giải thưởng cửa hàng flagship London và các kênh năng lượng của Tokyo vào Hunter ban này đưa vào thực tiễn.



những cửa hàng kinh nghiệm khởi đầu với một cuộc hành trình qua một khu rừng hình dong, chỉ với những nơi uy nghiêm của mái chuồng là nơi trú ẩn - một vẻ nổi, kết cấu mái nhà kiến ​​trúc. Cây Rừng là làm bằng tay bản sao của birches bạc mà đi qua mái nhà kho, thủng trần vào tầng thứ nhất để đạt được vô bờ và được chiếu sáng bầu trời - một đám mây 570ft² in, hộp đèn theo dạng lưới bao quanh co bởi những bức tường gương mạ.

Cuộc hành trình thiết kế nội thất showroom tiếp tục ở tầng trước tiên thông qua một giảng giải vui tươi của một hộp tiếng Anh truyền thống bao bọc khu vườn nơi LED rào chiếu sáng và một tầng cỏ nhân tạo hành động tạo ra nền cho đến các dãy hàng may mặc.



trải nghiệm đa cảm quan của cửa hàng được nâng cao cường duyệt một màn hình công nghệ số cao 4m cung ứng nội dung độc quyền từ các chiến dịch, những bộ phim và những sự kiện mới đây của Hunter, cũng như chương trình phát sóng trực tiếp từ những sự kiện trên thế giới. Tham khảo mối quan hệ chẳng thể tranh biện của Hunter với thời tiết khét tiếng Anh, màn hình cũng sẽ hiển thị những cập nhật thời tiết thường xuyên từ khắp Vương quốc Anh; mỗi lần tất nhiên một soundscape phối âm vang khắp các cửa hàng.

Theo : http://thietkeaau.net/