Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Thiết kế diện tích nhà theo 5 giác quan cùng sàn gỗ phong thủy

Cuộc sống ngày càng bận rộn gây không ít phiền phức và mỏi mệt cho chúng ta. các lúc như thế bạn chỉ có nhu cầu được thả mình thư giãn trở về nhà tận hưởng cảm giác bình yên. vì vậy thiết kế dung tích nhà ở, gian phòng ngủ sao cho hợp phong thủy sẽ góp phần giúp chúng ta lấy lại được năng lượng. Sàn gỗ công nghiệp sẽ giúp bạn làm được điều đấy.

Cơ thể chúng ta miêu tả cảm xúc vui, buồn, hạnh phúc, tức giận đều qua cảm nhận của 5 cảm quan là thị giác, thính giác, xúc giác,vị giác và khứu giác. Thiết kế không gian nhà bằng sàn gỗ để đảm bảo 5 giác quan luôn trong trạng thái hăng hái, dễ chịu để có những giây khắc tuyệt vời trong cuộc sống.



Thị giác: Sàn gỗ công nghiệp rộng rãi về bề ngoài và màu sắc, mãn nhãn. Tùy vào tính phương pháp và sở thích của mỗi người mà chúng ta có sự tuyển lựa riêng. Màu bảo quản sàn gỗ trung tính mang âm hưởng nhẹ nhàng, dịu dàng cho không gian nhà vẻ đẹp sáng, quý phái. các màu sàn gỗ sẫm lại cho cảm giác quý tộc, lịch sự. mọi đều sở hữu thể đáp ứng được thị giác của chúng ta, đưa tới cảm giác hưng phấn, ham thích khi Thích thú với nhìn.

Thính giác: Con người siêu dễ khó chịu lúc nghe buộc phải những tiếng ồn như tiếng cót két của sàn, tiếng chạy nhảy đầm giữa trưa,… Điều này khiến chúng ta có những suy nghĩ và biểu thị thụ động. Sàn gỗ công nghiệp được thiết kế cực kỳ cứng cáp, xử lý kỹ thuật công nghệ cao buộc phải bảo đảm độ bền chắc, giữ diện tích luôn thái bình, đảm bảo cho các giây khắc nghỉ ngôi thật sâu lắng.

Xúc giác: Bề mặt vệ sinh sàn gỗ không được lạnh lẽo như sàn đá hay sàn kim khí, nó mang một khá ấm kỳ lạ khiến cho mỗi bước chân đi tuồng như được nâng niu, ủ ấm. khi cơ thể xúc tiếp với sàn gỗ cũng không cảm thấy khó chịu, thay vào ấy và sự êm ấm cho dù có nằm nghỉ dưới sàn. đặc trưng lúc cơ thể va chạm mạnh với sàn cũng đảm bảo an toàn hơn, cơ thể sẽ không bị tổn thương.

Khứu giác: Sàn gỗ công nghiệp được làm từ gỗ tự dưng đã qua xử lý, Vì thế có thể nhắc đa phần những tấm ván sàn đều mang hương thơm của khi không. lúc lắp đặt sàn gỗ và trải nghiệm sử dụng nó, bạn sở hữu thể nhắm mắt và cảm nhận mùi thơm của gỗ, mùi của thiên nhiên hòa lẫn trong không gian sống của bạn, đưa ra cho thân thể các cảm giác dễ chịu, yêu đời.

Vị giác: Tuy không thể trực tiếp nếm mùi vị của sàn gỗ ngoài ra các giá trị sàn gỗ mang tới cho gia đình cũng góp phần kích thích vị giác. Tâm lý tha hồ, vui tươi thì dù làm việc gì cũng xong, ăn món gì cũng ngon. Đấy chính là ích lợi mà sàn gỗ công nghiệp đưa tới cho cảm quan này.

Chúc Anh chị em có được một thể tích nhà đẹp để xua tan bít tất tay, mệt mỏi trong cuộc sống và sống yêu đời hơn.