Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Phương pháp lựa chọn bàn ghế gian phòng khách hợp phong thủy rất đơn giản

tậu cho gia đình mình một bộ bàn ghế phòng khách chẳng những hợp với khoảng trống căn phòng mà còn cần hợp với phong thủy là vấn đề nên được ưu tiên hàng đầu. Phong thủy siêu chú trọng đến vị trí sắp xếp, vị trí thấp sẽ đưa ra sức khỏe, sự hưng phấn và thành công trong giao dịch xã hội của chủ nhà. Sau đây Nội Thất Kinh Bắc sẽ hướng dẫn anh chị em mua một bộ bàn ghế phòng khách hài lòng và phù hợp với phong thủy của ngôi nhà.

tậu bề ngoài và màu sắc đẹp

Màu nhan sắc của bộ bàn ghế bắt buộc ăn nhập với cung mệnh của gia chủ. Dưới đây là một số lưu tâm về bề ngoài, màu nhan sắc theo tiêu chí ngũ hành.



Gia chủ mệnh Mộc: Thủy sinh Mộc do đó buộc phải tậu các bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ hiện đại sở hữu đường nét mềm mại, đường cong tạo hình dáng hài hòa, màu sắc đẹp đen hoặc xanh tạo ra chủ đạo. Gia chủ mệnh Thủy: trong ấy Kim sinh Thủy cần tậu bàn ghế vuông vắn với góc cạnh được bo tròn, màu trắng nên tìm là ghi, trắng, xám, kem. Gia chủ mệnh Hỏa: Mộc sinh Hỏa vì vậy nên tìm bàn ghế vuông thẳng với màu sắc khi không của cây cỏ. Gia chủ mệnh Thổ: Hỏa sinh Thổ, nên sắm bàn ghế sở hữu mẫu mã lạ, độc đáo màu nhan sắc nên là màu đỏ, nâu, hồng.

Vị trí đặt bộ bàn ghế cần hợp phong thủy



Trong phòng khách có những nơi được coi là vị trí tụ khí rẻ do vậy gia chủ nên xem bàn ghế gỗ phòng khách và đặt ở vị trí phù hợp. Gia chủ nên giảm thiểu đặt  cửa ra vào, tránh quay lưng ra cửa, giảm thiểu qua lưng ra cửa sổ to vì ấy là nơi dễ bị khí tán. Vị trí ngồi được cho là thấp lúc quan sát được các cửa chính của phòng.

chọn lọc bộ bàn ghế buồng khách thì đồng thời cũng cần phải xếp đặt cùng kệ tivi đẹp đúng vị trí sẽ làm cho cuộc sống của gia chủ thêm giàu có và gặp đa dạng thuận tiện hơn trong cuộc sống.