Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Tham mưu lắp đặt sàn gỗ đem lại niềm vui và tài lộc theo tuổi của gia chủ (P2)

Mỗi một tuổi đều với những đặc điểm tính cách riêng biệt. Màu sắc đẹp sàn gỗ cao cấp hợp sở hữu tính phương pháp của gia chủ không nhưng mang tới rộng rãi điều may mắn trong công tác và cuộc sống mà còn giúp cho ngôi nhà được hài hòa về sinh khí, mang đến tài lộc. Cùng khám phá tiếp về mối tương sinh giữa sàn gỗ và tuổi của gia chủ.



Tuổi Thìn, con rồng biểu trưng cao quý của bậc vua chúa. Người tuổi Thìn thường sở hữu cuộc sống hay, xuất sắc trong toàn bộ công tác và được người khác kính nể. Màu sàn gỗ hợp với gia chủ tuổi thìn là màu trắng và xanh. Cầm tinh con rồng, hiện thân của mây, trời do vậy việc gia chủ mua màu xanh và trắng chẳng khác gì được vùng vấy giữa mây trời, cực kỳ hợp phong thủy. Người tuổi Thìn sở hữu con mắt thẩm mỹ cao, đầu óc hay do vậy khi lắp đặt sàn gỗ hay mẫu mã nội thất, chủ nhà sở hữu thể bỏ qua các lề luật truyền thống, phá bí quyết bằng việc ghép so le ván sàn gỗ công nghiệp  hoặc mua cái hoa văn bay bổng.

Xem thêm : So sánh chất lượng sàn gỗ Malaysia với sàn gỗ Đức

Tuổi ganh được cọi là tuổi có đầu óc tinh tế, sử dụng nhiều chiêu mẹo để tìm được chỗ đứng trong cuộc sống cũng như nắm bắt thời cơ vô cùng nhanh và chuẩn xác. bề ngoài sàn gỗ cho gia chủ tuổi ganh nên tậu những sắc màu đậm. giả dụ gia chủ ít nhắc, thích quan sát thì bắt buộc mua màu đen, bởi lẽ nó mang tới cảm giác tha hồ cho gia chủ. chọn lựa màu xanh đậm và đỏ đậm có người nhanh nhẹn. cách bề ngoài nội thất trong ngôi  nhà của gia chủ tuổi ghen tuông cũng cần thật có tính thẩm mỹ, đương đại và lịch lãm. nên khéo léo kết hợp giữa 3 màu: đen, xanh, đỏ để vừa đảm bảo thẩm mĩ và vừa đảm bảo phong thủy mang tài lộc vào nhà.

Tuổi Ngọ tính hay thắc thỏm, gò bó và luôn muốn tìm thấy tự do. do đó lúc chọn tậu sàn gỗ , người tuổi ngọ buộc phải tậu những màu dung nhan hào phóng, gần gụi với thiên nhiên như xanh lá, xa dương, trắng. Màu xanh lá tựa như thảo nguyên xanh, nơi chú ngựa cảm thấy vô tư và tự do nhất. Màu xanh và trắng như bầu trời trong xanh, mang tới cảm giác mình đang được tạo ra chủ cuộc sống của mình, vô tư tạo ra các gì mình thích. bắt buộc giảm thiểu mua những cái sàn gỗ sở hữu màu tối, màu nóng sẽ vô cùng dễ gây ức chế trong cuộc sống bởi cảm giác tầy, hiểm nguy. siêu dễ tạo nên cảm giác mệt mỏi, chán nản và buông xuôi cho gia chủ. Điều này thật không thuận phong thủy chút nào, tài lộc cũng vì thế mà thăng hà.

Xem thêm : Những lưu ý khi lựa chọn sàn gỗ cho phòng bếp

Tuổi Mùi sống tình cảm, dịu dàng và mộng mơ. Gia chủ tuổi mùi cần tậu mẫu sàn gỗ công nghiệp với màu trung tính như màu be, vàng nhạt, hồng phấn.  Lựa chọn những màu này, gia chủ như được sống với chính mình, cảm giác thoả thích, an toàn khi được trở về nhà. Nhược điểm của tuổi Mùi là yếu đuối, luôn nên một chỗ dựa cũng như một người tâm giao. Để khắc phục nhược điểm này, gia chủ có thể chọn các màu sàn nóng, sáng như vàng, đỏ để tạo cảm giác tự tin, không còn cảm thấy nhút nhát. sáng tạo tìm màu đen để luôn cảm giác sở hữu được sự an toàn, chỗ dựa kiên cố. có như gia thế chủ tuổi Mùi mới luôn cảm thấy vui vẻ, sống hết mình và tài lộc sẽ gõ cửa.