Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Cận cảnh thiết kế sáng tạo của cửa hàng thời trang nam Valentino tại Singapore

Trong bảy năm qua Maria Grazia Chiuri và Pierpaolo Piccioli đã được giám đốc sáng tạo của Valentino , và họ đã quản lý để bụi khỏi hình ảnh ù lì của nó và khiến nó cá tính có thúc đẩy một lần nữa để một cá nhân trẻ. Thành công này đi kèm với một đề xuất toàn cầu ngày một tăng, và điều ấy rõ ràng sở hữu nghĩa là mở mang mạng lưới bán lẻ những thương hiệu của Ý.

 

Và chúng tôi không đề cập những bộ sưu tập của nữ giới một mình, như thiet ke shop của Valentino cho nam giới đã đặc trưng đánh trúng tâm cá tính nhạy cảm, và ở Singapore này đã dẫn tới sự ra mắt của một shop chuyên dụng Valentino của đàn ông.



Nằm tại Marina Bay Sands, một trung tâm thực sự của nhãn hiệu cao cấp hàng đầu, các cửa hàng sở hữu tính năng mã thiết kế bán sỉ mới nhất của nhãn hàng theo quy định của giám đốc sáng tạo nhắc trên và các kiến trúc sư người Anh David Chipperfield . Sàn Terrazzo và tấm tường phù hợp với hình nền ngoại hình đẹp của thiet ke showroom đồ nội thất gỗ tùy chỉnh-thực hiện, màn hình bằng đá cẩm thạch to và treo tường kệ áo xống bằng đồng sáng bóng. các shop Valentino nam mới mang bộ sưu tập của nhãn hàng toàn bộ của đàn ông.