Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Lựa chọn màu sắc cho diện tích gian phòng khách luôn đẹp trong bốn mùa

Việc biến đổi khoảng trống buồng khách đương đại linh hoạt theo mùa sẽ tạo được bầu không khí mới mẻ cho gian phòng, song song tạo được và cảm nhận sự vui tươi cho gia chủ trong mỗi thời điểm giao mùa trong năm.

Nét đẹp vui tươi của ngày xuân



giây lát sang xuân là lúc đất trời chuyển mình, cây cối đâm chồi nảy lộc, vì vậy sự đan xen hài hòa giữa tông màu xanh, hồng, vàng của các món nội thất đều giúp bạn tái tạo trọn vẹn không khí của ngày xuân. các mẫu gối ôm với họa tiết sặc sỡ sẽ tôn lên nét đẹp đương đại của bộ sofa hay bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ của bạn. Cộng thêm một cây xanh hay lọ hoa tươi, giúp đưa sức sống xuân tràn ngập vào khoảng trống của bạn. Hi vọng bạn sẽ có thể biến tấu linh hoạt diện tích sống của mình vào mỗi giây phút giao mùa. đem tới nét tươi vui và sự hứng khởi cho mỗi thành viên trong gia đình.

diện tích mát mẻ của phòng khách mùa hè

Mùa hè được xem là khi tiết trời tạo cho mỗi người sự khó chịu vì cái nóng của nó. bởi thế việc tạo được không buồng khách cho mùa hè sẽ tập trung vào mục đích xua tan sự nóng đó. Có rất nhiều mảng màu để bạn có thể sắm cho căn phòng, nhưng màu xanh cây vẫn là tuyển lựa được các gia chủ ưu ái nhất. Sự xuất hiện của tông màu này sẽ góp phần mang thiên nhiên vào với không phòng khách của bạn, tạo đươc các cảm nhận thị giác dễ chịu.

Tiết trời se lạnh của mùa thu



Trái ngược với mùa hè nóng bức, mùa thu là khi tiết trời  se lạnh, đem lại cho bạn các cảm giác thái hoà, và một dung tích ấm là điều chẳng thể thiếu. bằng phương pháp dùng các gam màu nóng cho gian phòng khách. Có thể là từ đồ vật trang trí, loại thảm trải sàn hay có thể là một lọ hoa đầy màu sắc đẹp tươi vui đặt lên dòng vách ngăn phòng bằng kính của bạn.

diện tích ấm cho mùa đông lạnh

có nhẽ tiết trời đông là khi mà mỗi người đều thích ở trong ngôi nhà của mình thay vì phải ra đường. Vì thế tạo được một gian phòng khách yên ấm, gần gụi trong những ngày đông lạnh sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn những giây lát thư giãn. các tone màu sử dụng trong tiết trời này thường là màu đỏ, vàng, cam.. trên các nội thất phòng, trang bị trang trí, và chắc chắn chẳng thể thiếu ánh sáng từ dòng đèn trần tao nhã.

Xem thêm : Bí quyết bố trí phòng khách trong từng không gian khác nhau