Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Đặc tính ưu việt của những mẫu sàn gỗ tốt nhất Malaysia bây chừ

Những cái sàn gỗ công nghiệp Malaysia chính hãng có nhiều đặc điểm ưu việt như khả năng chịu nước, chịu mài mòn, mối mọt tốt. Bên cạnh đó, ngoại hình đa dạng được cung ứng theo dây chuyền kỹ thuật đương đại, tân tiến ăn nhập với rộng rãi không gian nội thất khác nhau. các dòng sàn gỗ Malaysia tốt nhất là sàn gỗ Masfloor và Synchrowood. Đây là 2 cái sản phẩm sàn gỗ thuộc phân khúc sàn gỗ cao cấp Malaysia, tuy là thế hệ sinh sau đẻ muộn nhưng sàn gỗ http://masfloor.com/ và Synchrowood có hầu hết tính năng nối bật.



Khả năng chịu nước tốt: Cốt gỗ HDF được làm từ cây gỗ cứng rừng nhiệt đới, có khả năng chịu ẩm cao thích hợp với thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam.

Bề mặt vân sần:  Bề mặt vân sần đảm bảo an toàn cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ. đặc thù lớp vân gỗ được làm từ một lớp phim đặc thù in hình vân gỗ sao chụp từ tự nhiên định hình màu sắc đẹp sản phẩm đem lại cảm giác giống như gỗ thật.

Không cất hóa chất độc hại: Hàm lượng Cacbondehit bằng 0 (không hóa chất độc hại) an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.



Khả năng chịu trầy xước tốt: Bề mặt AC5 cao nhất trên thị trường hiện thời, có khả năng chịu trày xước tốt, chóng vánh di chuyển đồ đạc trên mặt sàn mà không để lại vết xước.

Khả năng chống mối mọt cao: Cốt gỗ được ép cứng dưới cường lực cao tránh mối mọt.

nguồn gốc rõ ràng: Sàn gỗ Masfloor có đầy đủ chứng từ CO, CQ khẳng định hàng du nhập Malaysia 100%.  Có cam kết bồi thường cho khách hàng nếu phát hiện hàng fake.

Thẩm mỹ cao: Màu sắc đẹp và ngoại hình nhiều thích hợp với các diện tích nội thất khác nhau.