Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Tổng hợp bí kíp giúp bảo quản sàn gỗ công nghiệp luôn bền đẹp

Trong quá trình dùng sàn gỗ công nghiệp giả dụ không biết bí quyết bảo quản thì sàn gỗ của nhà bạn sẽ cực kỳ nhanh xuống cấp. Dưới đây sàn gỗ http://masfloor.com/ xin san sớt tới bạn các bí quyết bảo quản để sàn gỗ nhà bạn luôn sạch bong như mới sau thời gian dài dùng.

- lúc bị dính nước, hay vết bẩn vấy đổ ra sàn, bạn nên lau ngay để sàn nhà không bị ẩm thấp. để ý, độ ẩm trong phòng cũng có thể thúc đẩy tới sàn gỗ, độ ẩm hoàn hảo cho sàn gỗ là từ khoảng 40-50% ở 20°C. sau rốt, bạn nên năng lau chùi sàn gỗ và hút bụi cẩn thận. Trong trường hợp cấp thiết, chúng ta có thể rửa sàn với một miếng giẻ vắt sạch nước hoặc nước lau rửa sàn đã được pha loãng vẫn có thể bảo vệ được sàn gỗ. 

- Bạn cũng nên chú ý là không được đặt Những đồ vật nóng hoặc có nhiệt độ cao trực tiếp xuống sàn gỗ vì có thể gây phồng rộp, cong vênh.

 

 
- Bạn nên để ý tới cát, sạn vì đây chính là tác nhân gây trầy xước sàn. Chân ghế, chân bàn hay những đồ nội thất khác cũng có thể làm xước sàn, do vậy bạn cần để ý, hạn chế dùng chiếc thiết bị có chân nhọn, góc cạnh hay để đất cát bám ở chân các đồ nội thất.

- Không đổ nước lau sàn, sữ dụng giẻ lau sàn nhà khô, hoăc vắt kiệt nước để lau. có thể sữ dụng một ít chất tẩy gia dụng pha loảng để lau sạch vết bẩn.

- kỹ lưỡng khi vận chuyển các vật dụng nặng trong phòng, không kéo lê các đồ vật nặng, sắc đẹp, nhọn trên mặt sàn

- Không giống như sàn bằng đá hay gạch men, sàn gỗ có khả năng chịu nước kém hơn dù trước khi lắp đặt, gỗ đã được xử lý để chống thấm trên cả hai mặt. bởi vậy bạn bắt buộc cần chú ý trong việc chống ướt cho sàn gỗ. giả dụ sàn bị nước mưa hay nước tràn từ ngoài vào, những mối ghép có thể bị ngấm nước và nở ra, khiến cho sàn bị phồng lên và các mối ghép không còn được khít như trước




- Sàn gỗ công nghiệp chỉ dùng trong nhà không dùng không tính trời.
- Khu vực vệ sinh, cửa ra vào phải để thảm chùi chân sau một ngày sữ dụng buộc phải phơi khô tấm thảm
- nên sử dụng dòng chân bàn và ghế có lắp nút cao su hoặc nhựa, hoặc ví như không bạn chú ý kê, xê dịch nhẹ nhàng.
- các dòng ghế đẩu dễ làm cho lớp sơn bóng của sàn bị bong khi xê dịch. Bạn bắt buộc dùng thảm cho khu vực bàn ăn

Xem thêm : Cách bảo quản sàn gỗ công nghiệp luôn mới