Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Ngạc nhiên với thiết kế shop mới của Louis Vuitton tại Nga

Gần một thập kỷ sau khi lần đầu tiên mở cửa hàng ở St. Petersburg, người đồ sộ cao cấp Louis Vuitton đã dời shop của mình sang cơ sở mới và lớn hơn ở Nevskiy Prospekt, thuộc khu vực đường trọng điểm trong huyện Tsentralniy lịch sử của tỉnh thành. Chỉ có một đôi khối đi từ vị trí trước đây của nó, bây giờ là của thiết kế shop thời trang nam uy tín hơn, một thực tiễn là cũng đang phản ánh của diện tích bán buôn của nó xấp xỉ 600 mét vuông trải rộng trên hai sàn.



Mặc dù Louis Vuitton là một tổ chức nức tiếng để có túi sâu, việc di dời là một dấu hiệu rõ ràng về lâu dài với thị trường cao cấp của Nga, Mặc dù doanh số bán hàng trì trệ trong phân khúc bán sỉ đặc biệt này trong các năm gần đây. Nội thất có chuỗi các phòng biệt lập, mỗi phòng đều một khung cảnh thân tình khác nhau với màn hình, tủ và một sắp xếp chỗ ngồi, và mô tả một phân khúc khác nhau của bộ sưu tập Louis Vuitton rộng.



Và để biết kết nối lịch sử của nó với thị thành, một thân thực hiện bởi các nhà Pháp cho một người anh em họ của chiến lược gia Nicholas II sẽ được đặt vĩnh viễn trên màn hình. Đối với thi công showroom, đấy là lần trước tiên mà đầy đủ các nhãn hàng quý phái của các bộ của nam giới và nữ giới sẽ có sẵn trong các cựu hoàng tỉnh thành.



Cũng trên cơ sở của những shop mới là một phần đặc trưng có tính năng Les Parfums de Louis Vuitton , sưu tập nước hoa mới nhất của mình. Và để chào mừng sự mở cửa hàng, mô hình giày phiên bản giới hạn đã được phát hành độc quyền tại những shop mới.

theo : thiết kế á âu